V-League huỷ giải, HAGL rơi chức vô địch

Việc VFF đồng ý phương án huỷ mùa giải 2021 vì dịch Covid-19 khiến nhiều người hâm mộ HAGL hụt hẫng xen lẫn tiếc nuối khi đội nhà gần như còn rất ít cơ hội nâng cao chức vô địch.

Nói HAGL rất ít cơ hội bước lên ngôi vương sau 17 năm là bởi, tới đây VPF còn phải đợi ý kiến từ các CLB tham dự để đưa ra quyết định cuối cùng về việc có trao các danh hiệu hay cử đại diện nào tham dự AFC Champions League mùa tới.

{keywords}
HAGL có mùa giải thăng hoa, tràn trề cơ hội vô địch

Tuy nhiên, khả năng đội bóng nhà bầu Đức nâng cao chức vô địch là tương đối khó khăn, bởi hầu hết CLB đều đồng ý phương án xoá kết quả của 12 vòng đấu có nghĩa không trao cúp hay đội xuống hạng.

Nếu điều này xảy ra rõ ràng với là quá đáng tiếc với HAGL khi đội bóng của bầu Đức mùa này chơi thực sự hay, đồng thời ít nhiều xứng đáng là ứng viên số 1 cho chức vô địch V-League 2021.

... chắc gì bầu Đức không tiếc

Sau quyết định của VFF, bầu Đức khẳng định mình không hề tiếc nuối nếu HAGL mất chức vô địch. Ông chủ HAGL thẳng thắn: “Công nhận đội vô địch là chuyện của VFF, tôi không quan tâm.

Tôi làm bóng đá không phải để vô địch, thắng thì vui, thua không phải cay cú nên chẳng có gì tiếc nuối nếu HAGL mất chức vô địch”.

Nhưng dù bầu Đức có nói không tiếc nuối, hay coi chức vô địch V-League như gió thoảng... thì có vẻ điều này chưa chắc đã là lời thật từ ông chủ đội bóng phố Núi.

{keywords}
nhưng bầu Đức lại không tiếc mất chức vô địch thế mới kỳ

Có thể bầu Đức đã đầy đủ vinh quang sau 20 năm bắt tay vào vào làm bóng đá, nhưng ông chủ HAGL khó mà không ấm ức khi “cơ hội mười mươi” vô địch đã đến với lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh bị bỏ lỡ.

Bầu Đức được coi như người “sống cùng bóng đá”, nên một cơ hội bị bỏ lỡ, thậm chí rất lâu mới đến với HAGL nên bảo chẳng tiếc, hay thờ ơ nghe có vẻ không thật đúng.

Càng đáng để mà tiếc, bởi mùa giải 2021 HAGL chơi thăng hoa bậc nhất kể từ sau thế hệ vô địch cách đây 17 năm với những cầu thủ thuộc thế hệ thần tượng mới như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh.

Chính vì vậy, đội nhà chơi hay cũng như xứng đáng vô địch nhưng lại bất thành bầu Đức nói không tiếc hay tương tự như thế quả thực rất... dối lòng, cũng như khiến người hâm mộ, cầu thủ HAGL tổn thương.

Rõ ràng sau những nỗ lực của thầy trò Kiatisuk, lẽ ra bầu Đức cứ nói thật lòng là tiếc để mùa tới HAGL tiếp tục phấn đấu, chứ cứ thờ ơ thế thì khi nào đội bóng phố Núi mới vô địch.

Và cần biết rằng, năm nay đội bóng nhà bầu Đức không vô địch thì mùa tới chẳng dễ dàng khi những đối thủ khác bắt đầu dè chừng HAGL, sau vài năm đội bóng phố Núi luôn là chiếu dưới tại V-League.

Xuân Mơ

Bầu Đức tuyên bố bất ngờ sau khi VFF dừng V-League 2021

Bầu Đức tuyên bố bất ngờ sau khi VFF dừng V-League 2021

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức tuyên bố, HAGL không quan tâm tới chức vô địch mùa này sau khi LS V-League 2021 bị huỷ.

VFF đồng ý dừng V-League, chưa chốt đội vô địch

VFF đồng ý dừng V-League, chưa chốt đội vô địch

Ban chấp hành VFF 100% đồng ý dừng LS V-League 2021, nhưng chưa chốt đội vô địch và xuống hạng.