Cũng giống như Sao cha không - ca khúc nhạc phim Bố già được Phan Mạnh Quỳnh thể hiện, Tôi thương ba - ca khúc nhạc phim Con Nhót mót chồng tiếp tục làm khán giả thổn thức vì ca từ xúc động về tình cha con với sự thể hiện của Văn Mai Hương và Hồ Trung Dũng. 

Văn Mai Hương khóc khi hát 'Tôi thương ba'. 

MV chính thức của Tôi thương ba đã được tung ra tối 26/4 như một món quà thay cho lời cảm ơn người hâm mộ. Ngoài những trích đoạn xúc động từ phim Con Nhót mót chồng cùng giọng ca cảm xúc của Văn Mai Hương. Trong nhiều cảnh quay, nữ ca sĩ nước mắt giàn giụa khi hát ở bối cảnh chính của phim.  

Thái Hòa - Thu Trang trong vai hai cha con. 

Chia sẻ về ca khúc này, nhạc sĩ Smelod bày tỏ: "Anh Đãng (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - PV) đặt cho tôi một bài toán là hãy viết về cảm xúc bằng cảm xúc, đừng tính toán hay cài cắm để tạo ra hit. Vì nhạc phim đóng vai trò rất quan trọng trong dự án này để giúp khán giả có được trải nghiệm tốt nhất. Sau nhiều bản demo, với Tôi thương ba, tôi đã viết bằng những cảm xúc đơn thuần nhất, những tâm tư chân thành nhất muốn nói với cha mình".

Với ca từ đẹp, gây xúc động, Tôi thương ba nhiều khả năng sẽ vượt ra ngoài khuôn khổ của bộ phim Con Nhót mót chồng với đời sống riêng. Con Nhót mót chồng Tôi thương ba với giọng ca của Văn Mai Hương chính thức ra rạp từ 28/4.