Văn Mai Hương là gương mặt ca sĩ khách mời đầu tiên của Gala nhạc Việt Studio Session. Cô thể hiện những bản hit của mình gồm: Nếu như anh đến, Hương (version Funky) hay cover Liên khúc Tình nhân ơi – Chân ái – Người lạ ơi. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng mang đến phút giây trò chuyện thoải mái cùng Châu Đăng Khoa, chia sẻ những quan điểm hay câu chuyện tình yêu của chính mình.

Văn Mai Hương thể hiện lại các ca khúc hit và cover trong chương trình. 

Dịp này, nữ ca sĩ cũng ra mắt ca khúc Em là để yêu do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác trong khuôn khổ chương trình. Bài hát thuộc thể loại Pop Ballad mang giai điệu ca từ dễ nhớ, được thể hiện qua giọng hát tình cảm của cô. 

Nữ ca sĩ cũng vừa ra mắt MV Một ngàn nỗi đau hồi cuối tháng 6. Sản phẩm được cô ấp ủ thực hiện suốt 2 năm qua và cũng là dự án đặc biệt nhất trong hành trình 10 năm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Văn Mai Hương là một trong những ca sĩ thành công nhất bước ra từ  Vietnam Idol.

Văn Mai Hương sinh năm 1994, được biết đến sau khi đoạt á quân chương trình Vietnam Idol 2010. Cô có các bản hit Ngày chung đôi (Huy Tuấn), Nếu như anh đến (Nguyễn Đức Cường), Mona Lisa (Châu Đăng Khoa),... Tháng 1/2021, cô ra album Hương gây chú ý.

Gala nhạc Việt vốn là thương hiệu âm nhạc quen thuộc và gây tiếng vang suốt một thập kỷ qua. Ê-kíp vừa ra mắt phiên bản mới dưới định dạng series âm nhạc liveband cảm xúc. Đây cũng là chương trình âm nhạc mới với những bài hát độc quyền, những sáng tác mới hay những bản phối mới.

Chương trình diễn ra với hình thức concept ca sĩ hát live trong phòng thu và thu tiếng trực tiếp, mang đến các bản hit gắn liền với tên tuổi, ca khúc mới hoặc cover các sáng tác được yêu thích,… Đan xen âm nhạc, các ca sĩ còn mang đến những cuộc trò chuyện thú vị, vui nhộn cùng host trong chương trình – giám đốc âm nhạc, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Văn Mai Hương hát 'Em là để yêu'

Ảnh: Vương Huy

Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn kể 'Chuyện tình' giữa Đà LạtCặp đôi Bùi Anh Tuấn - Văn Mai Hương cùng các ca sĩ trẻ sẽ kể những câu chuyện tình lãng mạn bằng âm nhạc tại Đà Lạt