Thị trường văn phòng phẩm tăng nhiệt 

Giai đoạn đầu năm học mới, HSSV và các bậc phụ huynh càng tất bật đến các nhà sách và cửa hàng văn phòng phẩm để mua sắm sách giáo khoa, vở và các dụng cụ học tập. 

Theo ghi nhận từ các nhà sách, ngay từ đầu tháng 7, sức mua các sản phẩm thiết bị giáo dục và đồ dùng học tập bắt đầu có xu hướng tăng mạnh, với lượng khách tăng từ 40 - 50% so với tháng trước.

Deli 1 a.jpg
Phụ huynh tìm kiếm đồ dùng học tập cho con vào năm học mới. Ảnh: Deli

Thị trường đồ dùng học tập, văn phòng phẩm năm nay không chỉ nhộn nhịp mà còn trở nên phong phú, đa dạng mẫu mã, công dụng, chủng loại và giá cả. Điều này mang đến cho phụ huynh và học sinh nhiều sự lựa chọn, tạo nên một mùa tựu trường đầy hứng khởi và sôi động.

Deli “đón đầu” thị trường với loạt sản phẩm đa dạng, sáng tạo

Thương hiệu văn phòng phẩm Deli gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2005, đến nay đã có mặt tại 60 tỉnh thành với hơn 10.000 điểm bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. 

Suốt gần 20 năm, Deli luôn là một cái tên được yêu thích trong lòng HSSV, với các sản phẩm văn phòng phẩm chất lượng, đa dạng và thiết kế sáng tạo, mang lại nhiều lựa chọn phong phú cho người tiêu dùng.

Deli 2.jpg
 Sản phẩm Văn phòng phẩm Deli đa dạng mẫu mã và chủng loại. Ảnh: Deli

Bên cạnh đó, để đáp dứng khách hàng khi có nhu cầu mua các sản phẩm của văn phòng phẩm Deli, ngoài việc kết hợp cùng các nhà sách lớn như Fahasa, Tân Việt, ADCBook,…, văn phòng phẩm Deli còn kết hợp việc bán hàng trên các sàn trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiktokshop,...

Góp phần khơi dậy cảm hứng học tập

Đồng hành cùng một năm học mới đầy hứng khởi, Deli đã khởi động một loạt sự kiện từ vui hè đến chào đón mùa tựu trường, tạo nên chuỗi hoạt động đầy màu sắc và ý nghĩa như các cuộc thi vẽ tranh, trải nghiệm sản phẩm,...

Trước đó, Văn phòng phẩm Deli tổ chức workshop “Cảm hứng Deli - Hè vui sáng tạo” tại chuỗi siêu thị AEON Mall. Tại đây, các bé được tham gia vào nhiều hoạt động sáng tạo như trang trí băng đô, vẽ quạt trong suốt và làm bookmark bằng màu Deli. Đặc biệt, trò chơi “Gắp gấu đổi quà” thu hút sự quan tâm lớn với những phần thưởng hấp dẫn như gấu bông Deli, túi tote và hộp quà văn phòng phẩm độc đáo.

Deli 3.jpg
 Hoạt động “Cảm hứng Deli - Hè vui sáng tạo” thu hút khách hàng tham dự. Ảnh: Deli

Cũng trong mùa hè, Văn phòng phẩm Deli đã phát động thành công cuộc thi vẽ tranh “Ngôi sao Deli” với chủ đề “Hè vui sáng tạo”, với 50 giải thưởng là các bộ màu họa cụ của Deli, cuộc thi đã nhận được hơn 500 bài dự thi của thí sinh từ khắp mọi nơi với những bức tranh ''độc đáo, ngộ nghĩnh và đậm chất Deli".

Deli 4.png
Các tranh vẽ tham dự cuộc thi “Ngôi sao Deli” chủ đề mùa hè. Ảnh: Deli

Thời điểm chuẩn bị cho năm học mới, Văn phòng phẩm Deli tiếp tục mang đến những ưu đãi hấp dẫn bằng việc hợp tác cùng hơn 40 chuỗi cửa hàng, nhà sách để tổ chức sự kiện “Deli - Ngàn quà tặng, hân hoan mùa tựu trường”, giúp các bạn trẻ có sự chuẩn bị tốt nhất với các sản phẩm chất lượng cao. Sự kiện nổi bật với các hoạt động bốc thăm trúng quà khi khách hàng có hóa đơn đạt yêu cầu, hay hoạt động "Bút cũ đổi mới, tiếp nối sáng tạo", khuyến khích khách hàng đổi bút gel cũ để nhận bút gel Deli mới miễn phí, góp phần bảo vệ môi trường và khơi dậy cảm hứng sáng tạo cho năm học mới.

Deli 5.jpg
 Khách hàng lựa chọn sản phẩm Deli mùa tựu trường. Ảnh: Deli

Đặc biệt, mùa tựu trường năm nay còn trở nên sôi động hơn với sự hợp tác của văn phòng phẩm Deli cùng Mixue. Hai thương hiệu đã triển khai những chương trình khuyến mãi đặc biệt, tổ chức các hoạt động nhằm chào mừng mùa khai giảng như: tặng voucher đồ uống khi mua văn phòng phẩm Deli, mua nước tặng bút, sự kiện trải nghiệm tô màu,....

Chuỗi hoạt động chào mừng năm học mới của Văn phòng phẩm Deli đã ghi dấu ấn trong lòng khách hàng, đặc biệt là các bậc phụ huynh. Không chỉ mang đến ưu đãi hấp dẫn mà còn thể hiện sự đồng hành và khơi nguồn sáng tạo cho thế hệ trẻ trong mùa học mới của Deli.

Doãn Phong