Đặc biệt, tại gian hàng triển lãm, ván sàn cao cấp S-Queen còn có chương trình chiết khấu, bốc thăm trúng thưởng, ưu đãi lên tới 45% và miễn phí lắp đặt. Triển lãm quốc tế BĐS Việt Nam Vietbuild Hanoi 2023 sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc quy hoạch xây dựng Quốc gia (số 1 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

S-Queen là thương hiệu ván sàn thuộc Công ty TNHH Dịch vụ và phát triển thương mại Trường Vinh. Theo nhà sản xuất, S-Queen là loại ván sàn có chất liệu chủ yếu từ bột đá và bột nhựa, có vân giả gỗ. Trong kết cấu của sản phẩm ván sàn S-Queen, 65% là bột đá, 35% là bột nhựa nguyên sinh. Các chất liệu phụ gia dùng trong sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng.

anh 1.jpg
Khách tới thăm showroom của ván sàn cao cấp S-Queen

Thị trường nhà ở biệt thự cao cấp, chung cư cao cấp, các hệ thống văn phòng hiện đại ngày càng sôi động ở Việt Nam, đi cùng đó là nhu cầu về vật liệu xây dựng. Nhận thấy cơ hội, thương hiệu ván sàn S-Queen chủ động phát triển các dòng sản phẩm phù hợp với thời tiết, khí hậu Việt Nam, bên cạnh đảm bảo đáp ứng đa dạng nhu cầu, thị hiếu của chủ công trình.

anh 2.jpg
Những ưu điểm vượt trội của ván sàn cao cấp S-Queen

“Môi trường khí hậu nồm ẩm của Việt Nam, đặc biệt là ở miền Bắc, đã tạo ra một “bài toán khó” khi sử dụng ván sàn. Loại sàn nhà sử dụng gạch men hay “đổ mồ hôi” vào thời tiết nồm, dễ tạo ra sự trơn trượt. Ván sàn chất liệu gỗ khi gặp thời tiết nồm ẩm thì dễ hút nước, sang tới mùa hè gặp thời tiết nắng nóng dễ cong vênh và phồng rộp… Do đó, chúng tôi mang đến giải pháp là ván sàn được kết hợp giữa bột đá và bột nhựa, khắc phục các nhược điểm của 2 loại ván sàn trên”, đại diện S-Queen cho biết.

anh 3.jpg
Phòng ngủ sử dụng sản phẩm của S-Queen

Được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại, tự động hóa cao, ván sàn cao cấp S-Queen là sự kết hợp giữa bột đá và bột nhựa, khi gặp thời tiết nồm ẩm không “đổ mồ hôi”, không hút nước, gặp thời tiết nắng nóng cũng không co ngót. Trên mặt ván sàn có các vân gỗ nên có thể chống trơn, phù hợp với gia đình có người già và trẻ em. Bề mặt ván sàn có lớp màng chống trầy xước cũng như tạo độ êm cho đôi chân khi di chuyển. Bên cạnh đó, màu sắc sản phẩm sang trọng, dễ ứng dụng trong mọi không gian.

anh 4.jpg
 Phòng tiếp khách sử dụng sản phẩm của S-Queen

Một điểm ưu việt khác của ván sàn S-Queen là lắp ghép đơn giản. Với những căn nhà đã có nền nhà phẳng, gạch cũ dùng 15 - 20 - 30 năm, nếu muốn thay nền nhà mới, gia chủ không cần cạy gạch cũ lên để thay đổi diện mạo. Nhà sản xuất cam kết, ván sàn S-Queen có thể ghép thẳng trên nền nhà cũ, không gây ra bụi bẩn, nhanh chóng và tiện lợi.

Đáp ứng nhu cầu làm mới không gian sống dịp cuối năm, chuẩn bị bước sang năm mới, ván sàn cao cấp S-Queen mang đến chương trình khuyến mại giảm giá trên toàn quốc tới 30% cho mọi sản phẩm. 

Thương hiệu ván sàn S-Queen cũng đang tuyển đại lý tại các tỉnh thành ở Việt Nam. Cá nhân hoặc tổ chức có nhu cầu hợp tác, liên hệ:

 - Văn phòng đại diện trưng bày sản phẩm mẫu: Số NT06- 246, đường Ngọc Trai 6, khu đô thị Gia Lâm - Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội.

- Website: https://vansansqueen.com

- Fanpage: Ván sàn cao cấp S-Queen

- Zalo: 0987891588

Doãn Phong