Tối 28/5, mạng xã hội lan truyền thông tin về việc cô gái gọi đồ ăn tại nhà hàng ở một khách sạn 5 sao thuộc phường Cống Vị, (quận Ba Đình, Hà Nội) nhưng sau đó không trả tiền.

Untitled 1 copy.png
Quản lý nhà hàng cho biết, cô gái gọi đồ ăn hết hơn 11 triệu đồng. Ảnh anh S. chia sẻ trên mạng xã hội

Theo nội dung bài đăng tải trên mạng xã hội, anh S. (quản lý nhà hàng) phản ánh, khi vào nhà hàng cô gái yêu cầu lấy thực đơn và gọi các món cao cấp gồm: bò Wagyu A5, tôm hùm nguyên con, rượu vang Đức, hoa quả… Tổng số tiền thanh toán là hơn 11 triệu đồng.

Nhưng tới khuya, nhà hàng chuẩn bị tới giờ đóng cửa, nhân viên in hóa đơn tính tiền thì cô gái tỏ ra ngây ngô và không mang bất kỳ giấy tờ cá nhân nào.

Lúc này, quản lý nhà hàng tới nói chuyện với vị khách trên, đồng thời liên hệ công an can thiệp. Tuy nhiên, cô gái này không hợp tác, liên tục tỏ ra không bình thường, nằm ra ghế sofa, sau đó rời đi mà không trả tiền.

Trưa 29/5, trao đổi với PV VietNamNet, lãnh đạo Công an phường Cống Vị cho biết, sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã cử cán bộ đến hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Khi đến nơi, có sự chứng kiến của những người liên quan, xác định cô gái trên có "tâm lý không bình thường".

Lãnh đạo Công an phường Cống Vị cho biết thêm: “Qua tìm hiểu, cô gái này thường xuyên làm vậy. Điều đáng nói là cô này thường xuyên chọn những khách sạn 5 sao, để ăn và không trả tiền. Phía nhà hàng không yêu cầu xử lý vụ việc và cô gái đã rời đi sau đó". 

Lãnh đạo Công an phường Cống Vị mong muốn người thân cô gái nói trên liên hệ nhà hàng, để thanh toán bởi số tiền không nhỏ.