Dịp lễ hội cuối năm, bộ đôi nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son giới thiệu các thiết kế thời trang dành cho mẹ và bé gái. Các trang phục rực rỡ màu sắc, tạo cảm giác thoải mái khi đi dạo, vui chơi trong các bữa tiệc sum họp. 

Váy ngắn cộc tay với bảng màu nổi tạo dấu ấn nổi bật. Họa tiết chú mèo – linh vật xuân Quý Mão phối cùng boots cao cổ, cao gót hay sneaker mang tính thời trang và tiện dụng.

Sắc tím violet là xu hướng thời trang trong năm và cũng là tông màu hai nhà thiết kế lăng xê trong bộ sưu tập Ký ức tuổi thơ vừa qua. Áo crop top phối với chân váy ngắn họa tiết mùa xuân kết hợp túi xách đồng điệu sẽ là sự lựa chọn cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp năng động và hiện đại.

Với những cặp mẹ con chuộng sự nữ tính, mềm mại, chi tiết bay bổng hoặc cầu kỳ được khai thác triệt để. Ở thiết kế dành cho bé, phần tà bay bổng từ chất liệu voan lụa. Với trang phục của mẹ, áo khoác oversize, đính kết thủ công là điểm nhấn đắt giá khi phối cùng váy ngắn nhỏ bên trong. 

Váy bút chì họa tiết tuổi thơ băng cassettes trễ vai gợi cảm đi cùng với giày cao gót là một trong những thiết kế mà bộ đôi nhà mốt muốn giới thiệu đến các cô nàng yêu thích vẻ đẹp quyến rũ cá tính. 

Mẫu thực hiện bộ ảnh là Fashionista Châu Lê Thu Hằng và con gái. Thu Hằng cho biết, cô luôn yêu thích và cũng là tín đồ của nhà mốt vì tính ứng dụng, không bị lỗi thời qua các mùa thời trang.

Chất liệu len sợi lên ngôi trong bộ sưu tập thu đông của Vũ Ngọc và Son, được khéo léo lồng ghép trong những set đồ dành cho mẹ và bé. Thiết kế có kiểu dáng cổ điển cơ bản, điểm nhấn là chi tiết len tua rua hoặc cách đan thủ công. Sắc xanh lá trang phục kết hợp với mắt kính và giày bốt cao cổ khiến người mặc vừa giữ ấm nhưng vẫn nổi bật giữa đám đông.

"Chúng tôi muốn mang đến mọi người năng lượng mới, nhẹ nhàng nhưng tích cực sau một năm tất cả chúng ta phải đối mặt nhiều thay đổi và thử thách”, nhà thiết kế Đinh Trường Tùng nói.

NTK Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng vừa có chuyến du lịch Mỹ. Ngoài lịch trình công việc, họ gặp gỡ những người bạn, cộng sự thân thiết và thăm quan nhiều nơi. "Chuyến nghỉ dưỡng giúp chúng tôi xả hơi, tái tạo năng lượng và làm mới cảm hứng, chuẩn bị cho những kế hoạch năm 2023", hai nhà thiết kế cho biết.