Messi tiếp tục ‘phép thuật’ cho đoàn quân áo hồng Inter Miami khiến cơn sốt về anh trên đất Mỹ chưa có dấu hiệu giảm.

Messi làm thay đổi hoàn toàn Inter Miami kể từ khi đến vào tháng 7 vừa qua

Ở tuổi 36, Messi có lúc cho thấy dấu hiệu mệt mỏi trên sân, như HLV Tata Martino thừa nhận, “Leo cùng nhiều cầu thủ Inter Miami khác đạt ngưỡng giới hạn thể lực” và ông sẽ phải xem xét thời gian thi đấu của học trò cưng trong 3 trận đấu tới.

Cùng cơn sốt Messi ở Inter Miami, người đàn ông lực lưỡng bên cạnh anh cũng được chú ý đặc biệt

Dù vậy, trước sự trông móng Messi ra mắt tại MLS, có lẽ số 10 vĩ đại khó có thể nghỉ ngơi, bởi sự cuồng nhiệt của khán giả xứ cờ hoa dành cho anh.

Trong vòng 1 tháng kể từ hôm ra mắt (vào sân phút 53 trận thắng Cruz Azul 2-1), với 10 bàn thắng, 3 kiến tạo sau 8 trận, Messi đã cho thấy tác động lớn đến Inter Miami như thế nào. Anh dẫn dắt đội giành chiếc cúp đầu tiên trong lịch sử của họ và góp mặt ở 1 trận chung kết khác nhờ khả năng ‘siêu phàm’ của mình.

Danh tính người đàn ông lộ diện. Anh là Yassine Chueko, vệ sĩ đặc biệt của Messi
Vệ sĩ riêng chạy thần tốc đến góc cột cờ khi Messi cùng đồng đội ăn mừng ngoài đường biên phía sân của đối thủ

Cùng với cơn sốt Messi trên đất Mỹ, có một người đàn ông cao to lực lưỡng luôn xuất hiện bên cạnh siêu sao Argentina cũng rất được quan tâm. Bằng chứng cho thấy là lượng người ‘follow’ (theo) Yassine Chueko trên instagram tăng gấp 5 lần so với trước sau khi biết được anh chính là vệ sĩ riêng của Messi.

Đích thân ông chủ Beckham chọn vệ sĩ riêng cho Messi

Theo tờ Nacional, Yassine Chueko được đích thân đồng Chủ tịch Inter Miami, David Beckham tuyển về, khi các ông chủ đội bóng áo hồng thống nhất tăng cường an ninh cao cho Messi cùng vợ con của anh.

Nguồn này cũng cho biết vệ sĩ riêng của Messi là một cựu đặc nhiệm hải quân Mỹ, là chuyên gia võ thuật, giỏi cả quyền Anh lẫn taekwondo, còn từng thượng đài một số trận MMA.

Yassine Chueko là một cựu đặc nhiệm, là chuyên gia võ thuật

Khi từ Barca chuyển đến PSG, Messi và gia đình cũng có vệ sĩ, nhưng Yassine Chueko gây sốt với các fan bóng đá bởi ‘đặc quyền’ của mình. Người đàn ông cao to lực lưỡng không chỉ theo sát Messi từ lúc anh bước xuống xe bus của đội, tới khi vào phòng thay đồ trước trận mà còn luôn túc trực bên đường biên các trận đấu của Inter Miami, hộ tố vào đường hầm cho đến khi lên xe bus ra về.

Nhờ làm vệ sĩ cho Messi và số người quan tâm theo dõi Yassine Chueko tăng vọt trên mạng xã hội

Anh theo sát bước chân của thân chủ trên sân, phòng khi có chuyện là can thiệp tức thì. Như ở trận bán kết US Open Cup trên sân Cincinnati vừa qua, vệ sĩ của Messi chạy như bay về góc cột cờ khi số 10 chạy đến ăn mừng cùng các đồng đội.

Yassine Chueko từng thượng đài một số trận MMA

Với những trận Messi chơi trên sân khác thì vệ sĩ của anh càng phải tập trung tối đa cho nhiệm vụ, tránh để xảy ra điều gì đáng tiếc.

Messi cùng vợ con được các chủ sở hữu Inter Miami sắp xếp bảo vệ tối đa 

Không chỉ bảo vệ những lúc Messi cùng Inter Miami tập luyện và thi đấu, Yassine Chueko còn tháp tùng số 10 những lúc dành thời gian bên vợ con như đi siêu thị, mua sắm,…