“Bóng đá là cả quá trình, cần phải tập trung vun vén gốc rễ. Có thể thắng hoặc thua, nhưng để có thành công bền vững, phải có bước đi bền vững. Chúng tôi học nhiều nền bóng đá, trong đó nghiêm túc nghiên cứu, học hỏi bóng đá Nhật Bản. Năm năm qua, chúng ta đã đạt được, nhưng để bền vững và ổn định, bóng đá Việt Nam cần thêm thật nhiều HLV.

tran quoc tuan.jpeg
Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chúc mừng các học viên đã hoàn thành 2 kỳ khóa học bằng B do VFF tổ chức,

Muốn đội tuyển Việt Nam dự World Cup thì phải có đội trẻ mạnh mẽ. Bóng đá Việt Nam có các đội trẻ vào vòng chung kết châu Á nhiều nhất ở Đông Nam Á (U23, U20, U17 nam, U17 nữ), đó là nỗ lực rất lớn để các cầu thủ tiệm cận trình độ cao, được gặp các đội mạnh ở châu lục từ cấp độ trẻ, từ đó tích lũy kinh nghiệm bổ ích”, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn nói.

vff 1.jpeg
VFF tập trung đào tạo HLV nhằm tạo nền tảng phát triển bóng đá trẻ, góp phần giúp bóng đá Việt Nam nuôi giấc mơ World Cup

Khoá học đào tạo HLV bóng đá chứng chỉ B/AFC/VFF giai đoạn 2 diễn ra từ ngày 9/10 đến 19/10 tại Hà Nội. 24 học viên đã hoàn thành chương trình khoá học và kết quả được AFC xem xét và thông báo trong thời gian tới.