Tiệc kỷ niệm 7 năm ngày cưới của NSƯT Quốc Cơ và MC Hồng Phượng diễn ra tối 27/2 tại TPHCM. Bữa tiệc được tổ chức trong không khí riêng tư, thân mật, khách mời gồm gia đình và bạn bè thân thiết của cặp đôi.

Tuy nhiên, sự vắng mặt của vợ chồng NSƯT Quốc Nghiệp và ca sĩ Ngọc Mai khiến nhiều khán giả băn khoăn. Trước đó trên trang cá nhân, Quốc Nghiệp đã đăng bài chúc mừng gia đình anh trai, song lại không xuất hiện ở bữa tiệc. 

Chia sẻ về điều này, nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ giải thích: "Hôm nay có rất nhiều người đến chúc mừng chúng tôi. Có ông bà nội ngoại và bạn bè. Riêng chú Nghiệp và thím Mai (NSƯT Quốc Nghiệp và ca sĩ Ngọc Mai - PV) đang ở Mỹ nên không thể về kịp để tham dự". 

Vì sao Quốc Nghiệp, Ngọc Mai vắng mặt ở tiệc kỷ niệm ngày cưới của Quốc Cơ? - 1

Quốc Cơ giải thích lý do Quốc Nghiệp vắng mặt trong tiệc kỷ niệm 7 năm ngày cưới anh trai (Ảnh: Chụp màn hình).

Trong buổi tiệc, gia đình Quốc Cơ và Hồng Phượng có nhiều khoảnh khắc ấm áp bên nhau. Cặp đôi thực hiện nghi thức vun trồng cây xanh với ý nghĩa nuôi dưỡng hạnh phúc.

MC Hồng Phượng cũng giải thích lý do tổ chức tiệc kỷ niệm nhân dịp 7 năm ngày cưới: "Nhiều người hỏi vì sao lại là 7 năm mà không phải 5 năm, 10 năm. Thực ra trước đó chúng tôi đã định làm rồi, nhưng vướng dịch bệnh. Bây giờ mọi thứ đã ổn định, vợ chồng tôi mới có thể tổ chức". 

Chia sẻ tại tiệc kỷ niệm, NSƯT Quốc Cơ cho biết bé Bắp (6 tuổi) và bé Dâu (3 tuổi) rất bám bố, thường đòi bế mọi lúc mọi nơi. Anh cũng hài hước kể lại mối duyên với bà xã: "Chúng tôi gặp nhau lần đầu năm 2012 tại một talkshow, nhưng không có ấn tượng. Đến năm 2015, chúng tôi gặp lại trong chuyến công tác Canada. Lúc ấy Phượng hơi mập, bụng mũm mĩm (cười)".

Nam nghệ sĩ cho biết, cả hai vợ chồng anh vốn không phải gu của nhau, khác biệt nhiều về tính cách. Nhờ lần gặp gỡ ở Canada, hai người có cơ hội tìm hiểu, tình cảm tiến triển nhanh và quyết định về chung một nhà.

Vì sao Quốc Nghiệp, Ngọc Mai vắng mặt ở tiệc kỷ niệm ngày cưới của Quốc Cơ? - 2

Tổ ấm hạnh phúc của Quốc Cơ - Hồng Phượng (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trong bài đăng trên Facebook hôm 25/2, gia đình Quốc Cơ - Hồng Phượng chia sẻ: "7 năm bên nhau. Món quà lớn nhất là 2 cục "to to" chạy nhảy, tung tăng mỗi ngày. Ngày từng ngày, các con cứ thế lớn dần lên, sự yêu thương của gia đình chúng ta cứ thế nhẹ nhàng bên nhau".

(Theo Dân trí)