VIB tăng ‘độ phủ’ thương hiệu cùng The Masked Singer Việt Nam

Đồng hành cùng chương trình The Masked Singer Việt Nam đã giúp Ngân hàng Quốc Tế (VIB) tăng thêm độ phủ trên các nền tảng số.

Điểm chạm mang tính sáng tạo, hiện đại và trẻ trung 

Là cái tên đình đám trên toàn cầu, The Masked Singer khi về Việt Nam đã được đầu tư nghiêm túc với ekip thực hiện chuyên nghiệp đến từ Đất Việt VAC, mang đến một chương trình truyền hình thực tế chất lượng về cả phần nghe và phần nhìn cho khán giả Việt Nam. Đây là chương trình hội tụ đầy đủ các yếu tố kiến tạo nên điểm chạm mang tính sáng tạo, hiện đại và trẻ trung giữa một gameshow âm nhạc với một ngân hàng bán lẻ năng động như VIB.

Về VIB, đây là ngân hàng top đầu về tỷ trọng bán lẻ và nổi bật về các sản phẩm cá nhân hóa với lợi ích vượt trội, đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đặc biệt, phân khúc khách hàng trẻ (thế hệ Millenials và Gen Z) dự kiến chiếm khoảng 80-85% danh mục khách hàng của VIB đến năm 2026. Chiến lược tiên phong số hóa là lợi thế của VIB trong bứt phá về tốc độ dịch vụ, đổi mới sáng tạo và liên tục mang đến những trải nghiệm tốt nhất về ngân hàng số và các sản phẩm cá nhân hóa cho người dùng. 

“Chúng tôi đánh giá cao tính sáng tạo, hiện đại, trẻ trung và đầu tư nghiêm túc của The Masked Singer Việt Nam. Đây cũng là các giá trị VIB luôn nỗ lực hướng đến trên hành trình trở thành Ngân hàng sáng tạo và hướng đến khách hàng nhất tại Việt Nam. Đó là lý do chúng tôi chọn đồng hành với chương trình ngay từ đầu và là đơn vị đầu tiên trong lĩnh vực tài chính ngân hàng phối hợp với đối tác sản xuất”, ông Tăng Hoàng Quốc Thái - Giám đốc Ban Marketing & Truyền thông VIB chia sẻ.

Cầu nối đến khách hàng trẻ 

“Điểm tương đồng của The Masked Singer với chiến lược dẫn đầu xu thế thẻ tại Việt Nam của VIB sẽ là chiếc cầu nối đưa thương hiệu và sản phẩm dịch vụ ngân hàng đến gần hơn với khách hàng trẻ”, đại diện VIB cho biết.

VIB là một trong những đơn vị hoạt động mạnh mẽ nhất trong mảng thẻ tín dụng tại Việt Nam, tập trung vào 3 hoạt động: cá nhân hóa thẻ tín dụng, số hóa trải nghiệm người dùng và tiên phong khai phá các mảng về thanh toán và công nghệ thông qua thẻ tín dụng. Ngân hàng đã đưa ra nhiều dòng thẻ tín dụng khác nhau, đáp ứng tối đa và mang lại lợi ích vượt trội cho các nhóm nhu cầu chi tiêu khác nhau trong mọi lĩnh vực của cuộc sống: du lịch, mua sắm, tiêu dùng online, chi tiêu gia đình, trả góp, đổ xăng,… 

Góc nhìn của người tiêu dùng đối với thẻ tín dụng - theo sự đa dạng về danh mục thẻ tín dụng mà VIB đã tiên phong giới thiệu trên thị trường - đã thay đổi rất nhiều trong những năm qua, góp phần tích cực vào xu thế giao dịch không dùng tiền mặt tại Việt Nam. 

VIB cũng là một trong những ngân hàng đầu tiên cho ra đời quy trình duyệt và cấp thẻ tín dụng 100% trực tuyến, 24/7, không giấy tờ, không di chuyển, và có ngay thẻ chi tiêu sau 15-30 phút. 

Thông qua chương trình The Masked Singer, bên cạnh việc đồng hành và tôn vinh các giọng hát đầy nội lực của thị trường âm nhạc Việt Nam, VIB đã đưa sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là các dòng thẻ tín dụng độc đáo với lợi ích vượt trội trong mọi chi tiêu đến gần hơn nữa với người dùng Việt hiện đại. 

Những con số ấn tượng 

Sau hơn 2 tháng phát sóng, The Masked Singer Việt Nam đã vượt mốc hơn 230 triệu view trên các nền tảng số như VieON, YouTube, Facebook, Tiktok... Mới đây, chỉ sau 24h lên sóng, tập 12 đã tiếp tục vào top 1 Youtube trending. Trước đó, tập 7 và tập 9 của chương cũng đã đạt kết quả tốt tương tự. 

Chương trình hiện cũng giữ vị trí Top 1 show truyền hình thực tế về chủ đề âm nhạc, Top 1 về tỷ suất người xem và là tâm điểm thảo luận trên các nền tảng mạng xã hội tại Việt Nam. Sự đồng hành ngay từ ngày đầu tiên của VIB là nền tảng vững vàng để ekip thực hiện thoải mái sáng tạo và tạo nên chất riêng cho chương trình, giúp The Masked Singer đạt được những cột mốc ấn tượng. Với vai trò đồng hành chính của chương trình, sự xuất hiện của VIB đồng thời đã mang đến làn gió mới về một ngân hàng hiện đại, trẻ trung tại thị trường Việt Nam đến với khán giả trên khắp cả nước. 

Tiếp nối sức nóng của chương trình, sau khi kết thúc 16 tập thi đấu, VIB cùng nhà sản xuất sẽ mang đến cho người xem một live concert quy mô và hoành tráng với tên gọi The Masked Singer All-Star Concert, dự kiến được tổ chức vào tháng 11 tới đây. The Masked Singer All-Star Concert hứa hẹn bùng nổ với sự tham gia của 15 nghệ sĩ cùng các bản hit đình đám được phối mới bắt tai và phần dàn dựng sân khấu công phu, ấn tượng. 

Đặc biệt, từ ngày 3/10 - 31/10/2022, VIB dành tặng vé tham dự All-Star Concert cho các khách hàng mở thẻ tín dụng VIB qua kênh trực tuyến. 

Chi tiết chương trình tặng vé: https://bit.ly/PRVeConcertTMS

Doãn Phong

tin nổi bật

Mục tiêu 1 triệu căn nhà ở xã hội: Khó từ vạch xuất phát

Thiếu nguồn vốn và cơ chế chính sách, mục tiêu 1 triệu căn nhà ở xã hội đang có nguy cơ gặp khó, ngay từ bước khởi đầu.

Chi phí nhiên liệu tăng chóng mặt, EVN đối mặt lỗ khủng

Biến động giá nhiên liệu (than, dầu, khí) thế giới làm cho chi phí sản xuất điện và mua điện của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tăng rất cao.

Lãi suất qua đêm tăng, Ngân hàng Nhà nước trở lại bơm ròng trên thị trường mở

Ngân hàng Nhà nước bơm ròng tiền trên thị trường mở trong tuần từ 21-25/11 sau khi lãi suất qua đêm tăng và không còn ở mức tiệm cận với lãi suất liên ngân hàng trên thị trường nước Mỹ. Tỷ giá cũng tiếp tục giảm.

Giá vàng hôm nay 28/11: Nhà đầu tư nghe ngóng, chờ giá vàng bứt phá

Giá vàng thế giới giảm nhẹ, nhà đầu tư đang trong thời điểm nghe ngóng diễn biến giá vàng trong bối cảnh đồng USD có dấu hiệu suy yếu.

Bà Rịa-Vũng Tàu trao Giấy chứng nhận đầu tư, Biên bản hợp tác đầu tư cho 10 dự án

Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa trao Giấy chứng nhận đầu tư, Biên bản hợp tác đầu tư cho 10 dự án với tổng mức đầu tư hơn 8,4 tỷ USD.

Huyện có đến 126 làng cổ, thu ngân sách nghìn tỷ mỗi năm

Với lợi thế có nhiều làng nghề và cụm công nghiệp, huyện Thường Tín (Hà Nội) đã giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động. Năm 2022, thu nhập bình quân đầu người ước đạt 63 triệu đồng⁄năm.

Trứng nhum Nhật, chân gà Đông Tảo giá đắt vẫn được lùng mua

Trứng nhum Nhật Bản có giá từ 15-24 triệu đồng/kg, cao gấp 15-20 lần trứng nhum nội địa vẫn được lùng mua. Trong khi đó, chân gà Đông Tảo tươi có giá từ 360.000-1.350.000 đồng/kg khách vẫn sẵn sàng chi tiền.

Hé lộ sự thật đằng sau món gà hong gió đại gia đua nhau ăn

Nếu biết quy trình chế biến khủng khiếp như vậy, chắc chắc nhiều người "rùng mình" và không dám thưởng thức.

Đề xuất đưa thưởng Tết, lương tháng 13 vào nội quy lao động

Ngày 26/11, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tổ chức hội thảo khoa học 'Tình hình CNVC-LĐ giai đoạn 2018-2023 và dự báo tình hình, yếu tố tác động giai đoạn 2023-2028'.

Những triệu phú hàng rong kỳ lạ ở Ấn Độ, thu nhập hàng triệu USD/năm

Những triệu phú "ngầm" này đã tiết kiệm và chi hơn hơn 500.000 USD để mua bất động sản nhưng lại để người thân đứng tên.

Chỉ vì cái khay nhựa, một doanh nghiệp thuỷ sản Việt mất thị trường xuất khẩu vào EU

Vừa qua có doanh nghiệp xuất khẩu mặt hàng tôm Việt Nam bị mất thị trường EU chỉ vì từ chối thay đổi khay nhựa đóng gói - lãnh đạo VASEP chia sẻ.

Công ty liên quan ông Trịnh Văn Quyết tiếp tục bị xử phạt

Công ty cổ phần Nông dược HAI bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt 170 triệu đồng do các vi phạm liên quan hoạt động công bố thông tin.

Giá vàng giảm, ‘cá mập’ mua ròng 2,6 tấn vàng

Tuần qua, giá vàng trong nước giữ nguyên. Thị trường vàng thế giới ảm đạm, “cá mập” SPDR Gold Trust mua ròng.

Tiệm bánh bò dừa độc lạ của người Hoa ở TP.HCM khiến khách ra vào tấp nập

Mỗi ngày cửa hàng Trang Vĩnh Phát (quận 5, TP.HCM) tiêu thụ được 200 - 300 chiếc bánh bò dừa. Có thực khách nghiện thứ quà vặt này của chủ quán người Hoa đã hơn chục năm.