Theo Defense Express, trong ngày 28/10, SSU đã đăng tải một video ghi lại hoạt động của đơn vị đặc biệt Sói trắng. Trong thời gian gần đây, đơn vị này đã sử dụng UAV cảm tử để bắn cháy nhiều mục tiêu của Nga, bao gồm xe tăng, xe bọc thép và căn cứ chỉ huy tạm thời.

"Những sĩ quan vận hành UAV của chúng tôi đều là chuyên gia thực thụ. Mỗi lần tập kích của họ đều gây ra thiệt hại lớn cho đối thủ", đại diện SSU cho biết.

Báo của SSU tiết lộ, trong vòng 3 tuần, các thành viên của Sói trắng đã khiến Nga tổn thất 7 xe tăng, 17 xe chiến đấu bộ binh, 1 xe phá mìn, 12 xe tải quân sự, 10 hệ thống pháo, 1 hệ thống tác chiến điện tử, 21 ụ súng, 2 căn cứ chỉ huy tạm thời và 1 kho đạn.

Trong ngày 27/10, lực lượng đặc nhiệm Ukraine cũng thành công bắn nổ một kho vũ khí của Nga ở Donetsk. Kho vũ khí này được sử dụng bởi Lữ đoàn Cơ giới số 110 của Nga. Hiện lực lượng này đang tích cực tham gia vào các cuộc tập kích ở quanh Avdiivka.

Theo truyền thông Ukraine, cuộc tập kích kho đạn giúp Ukraine giảm tải sức ép trong khu vực, đồng thời làm chậm những bước tiến của Nga tại các khu vực giao tranh.

2da653a8ce2ed4b8.jpg
Kho đạn của Nga bị Ukraine tập kích. Ảnh: DE