Video: Today

Trong video được camera hành trình trên ô tô ghi lại, người đàn ông bất ngờ chạy về phía đầu ô tô, và giả vờ như đã bị đâm trúng. Người này sau đó ngã xuống mặt đường, và cứ thế lăn đi lăn lại hơn 70 lần trước đầu ô tô. 

Theo Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng (SCMP), vụ việc xảy ra trên con đường ở Mong Kok thuộc bán đảo Cửu Long vào lúc 2h sáng ngày 1/1. Nhiều người xem video cho rằng, người đàn ông đã cố tình lao vào ô tô để ăn vạ tài xế. 

Những người có mặt trong ô tô đã vô cùng bàng hoàng khi phải chứng kiến sự việc. “Anh ta đang làm gì vậy? Tại sao anh ta lại hành động như thế?”, tiếng người ngồi trong ô tô nói. 

Sau khi lăn được 77 lần trên mặt đất và có người lại gần, người đàn ông bất ngờ đứng dậy và rời khỏi hiện trường. 

Đoạn video nhanh chóng làm dậy sóng cộng đồng mạng ở Hong Kong. Nhiều người để lại bình luận hài hước trước việc làm khó hiểu của người đàn ông, và cho rằng anh này có “phần đùi vừa chắc vừa khỏe, cũng như đã được huấn luyện một cách chuyên nghiệp”. 

Thậm chí, không ít người cho biết họ đã bị chóng mặt khi ngồi đếm số vòng người đàn ông lăn trên đường để ăn vạ. 

Cảnh sát Hong Kong xác nhận nhân vật chính trong video gây tranh cãi là Tai (27 tuổi). Người này đã bị cảnh sát thẩm tra và được thả tự do sau khi nộp tiền bảo lãnh, trong lúc chờ cơ quan chức năng điều tra thêm về sự việc. 

Minh Thu