– Trong tạo hình những ca sĩ thập niên 80, Việt Hương bất ngờ thể hiện vẻ quyến rũ, gợi cảm không lép vế trước dàn sao trẻ. Diễm My 9x hoá thân thành cô nàng nóng bỏng, quyến rũ soái ca Hứa Vĩ Văn trên sân khấu.

{keywords}
Bộ ảnh vừa được ekip phim ‘Chạy đi rồi tính’ tung ra quy tụ dàn sao Việt đình đám như Việt Hương, Diễm My 9x, Hứa Vĩ Văn,… và dàn diễn viên trẻ gồm Diệu Nhi, Duy Khánh, Nam Thư, Puka, bé Trọng Khang.

{keywords}
Trong đó, dàn diễn viên đã hoá thân thành những ngôi sao ca nhạc thập niên 80 với tạo hình quý phái, sang trọng.

{keywords}
Cặp đôi chính trong phim là Diễm My và Hứa Vĩ Văn sẽ vào vai hai vợ chồng trẻ có một cậu con trai 11 tuổi là bé Trọng Khang.

{keywords}
Với Trọng Khang, Hứa Vĩ Văn chia sẻ đây là trải nghiệm lần đầu tiên có con trai của anh: “Đây là lần đầu tiên Hứa Vĩ Văn đóng vai ông bố trẻ nhưng có đứa con trai lên đến 11 tuổi. Đó vừa là một sự trải nghiệm mới cũng là một thử thách cho Hứa Vĩ Văn với vai diễn này”. 

{keywords}
Được biết, sau khi quay xong phim thì tình cảm của Hứa Vĩ Văn và bé Trọng Khang - đứa con trai màn ảnh của mình thêm khăng khít. Cả hai vẫn gọi nhau là cha - con như trong phim.

{keywords}
Trong phim, Diễm My vào vai một ca sĩ. Để đảm nhận tốt vai trò này, Diễm My đã tìm đến danh ca Bảo Yến để học hỏi những trải nghiệm thực tế từ nữ danh ca.

{keywords}
Trong bộ ảnh này, Việt Hương đã chứng tỏ ‘gừng càng già càng cay’ khi tự tin diện trang phục sang trọng, gợi cảm không kém cạnh gì đàn em.

{keywords}
Trong bộ ảnh, diễn viên Nam Thư chọn trang phục ánh bạc kiêu sa, tượng trưng cho hình tượng nữ ca sĩ đang trên đỉnh vinh quang nhưng cũng đối mặt với nỗi cô đơn.

{keywords}
Ngược lại, Diệu Nhi xuất hiện trong sắc trắng tinh khôi với ý nghĩa như một ngôi sao trẻ mới nổi.

{keywords}
Diễn viên Puka xuất hiện trong hình tượng mang đậm phong cách soul funk sôi động khiến khán giả phấn khích.

{keywords}
Xuất hiện bên dàn diễn viên nữ trẻ trung, xinh đẹp, Duy Khánh gây ấn tượng bởi hình ảnh quý ông lịch lãm và sang trọng.

{keywords}
Chạy đi rồi tính sẽ chính thức ra rạp vào ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán 2017 (28/1/2017). 

Bảo Bảo