Văn Lâm (8,5 điểm): Đứng sau một hàng thủ xuất sắc, thủ môn số 1 tuyển Việt Nam không phải làm việc quá nhiều, tuy nhiên những pha ra vào, chọn vị trí của Văn Lâm rất chính xác để tiếp tục thành tích giữ sạch lưới tại AFF Cup 2022.

Văn Lâm ổn định

Tấn Tài (8 điểm): Thay cho Văn Thanh, nhiệm vụ chính của cầu thủ chạy cánh người Bình Định chủ yếu hỗ trợ phòng ngự. Và Tấn Tài hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thành Chung (8 điểm): Trước khi rời sân, Thành Chung chơi tốt để cùng hàng thủ hoá giải tất cả những đợt tấn công từ phía Indonesia.

Quế Ngọc Hải (8,5 điểm): Một trận đấu tốt của trung vệ người xứ Nghệ cùng tuyển Việt Nam khi chơi chắc chắn hợp lý để một lần nữa giúp đội nhà trắng lưới tại AFF Cup 2022.

Bùi Tiến Dũng (8,5 điểm): Chỉ chơi 50 phút nhưng màn trình diễn của trung vệ này là thuyết phục khi vừa tham gia hỗ trợ phòng ngự vừa dâng cao gây sức ép cho Indonesia.

Văn Hậu (8,5 điểm): Cầu thủ chạy cánh người Thái Bình đóng góp một phần không nhỏ vào chiến thắng của đội nhà khi buộc Indonesia không dám tấn công cũng như dè chừng biên trái của tuyển Việt Nam nơi Văn Hậu trấn giữ.

Hùng Dũng (9 điểm): Với 2 kiến tạo giúp Tiến Linh ghi bàn, nhưng đó chưa phải tất cả khi Hùng Dũng chơi xuất sắc để giúp tuyển Việt Nam nắm thế chủ động nơi hàng tiền vệ qua đó khiến Indonesia không thể chơi bóng như mong muốn.

Hùng Dũng chói sáng 

Hoàng Đức (8,5 điểm): Không nổi bật, nhưng đóng góp thầm lặng nơi hàng tiền vệ của tuyển Việt Nam là rất đáng ghi nhận khi Hoàng Đức chơi tròn vai, tranh chấp tốt để giúp đội nhà chiến thắng.

Quang Hải (8,5 điểm): Tiền vệ đang chơi bóng ở Pháp có một trận đấu xuất sắc khi giúp tuyển Việt Nam giữ được nhịp chơi nhờ khả năng kỹ thuật khéo léo. Sẽ mỹ mãn hơn nếu Quang Hải có bàn thắng với một số tình huống dứt điểm của mình.

Tuấn Hải (8,5 điểm): Được xếp như một cầu thủ tự do, với nền tảng thể lực tốt Tuấn Hải khiến hàng thủ Indonesia vất vả theo kèm qua đó giúp tuyển Việt Nam dễ chơi hơn so với trận lượt đi.

Tiến Linh (9 điểm): Hai pha lập công của Tiến Linh với sự nhạy bén giúp đội nhà vào chung kết AFF Cup 2022 để xếp anh cùng đàn anh Hùng Dũng xuất sắc nhất bên phía tuyển Việt Nam

Tiến Linh xuất sắc giúp tuyển Việt Nam lấy vé chung kết AFF Cup 2022

Việt Anh (8 điểm): Vào sân thay cho Bùi Tiến Dũng là một áp lực, nhưng Bùi Hoàng Việt Anh đã vượt qua và chơi tròn vai ở vị trí trung vệ lệch trái.

Thanh Bình (8 điểm): Tương tự như Việt Anh, Thanh Bình vào thay cho Thành Chung đang chơi tốt cũng là áp lực, tuy nhiên trung vệ trẻ này làm tốt nhiệm vụ được giao.

Văn Đức (7,5 điểm): Vào sân thay cho Tiến Linh, những gì để lại của Văn Đức là sự nhiệt tình, hoặc hỗ trợ phòng ngự. Riêng khả năng tấn công chưa ổn với một số tình huống xử lý chậm hoặc thiếu hợp lý.

Văn Toàn vào sân ít phút không đánh giá

Thể thao VietNamNet

Xem ngay lịch thi đấu AFF CUP 2022 mới nhất tại đây!