SME 1.jpg

SME Hưng thịnh - Phát tài là chương trình khuyến mãi đặc biệt được VietinBank triển khai nhằm đáp ứng nhu cầu gửi tiền và mua bán ngoại tệ (MBNT) dịp đầu năm mới của doanh nghiệp SME với tổng giá trị giải thưởng lên tới 3 tỷ đồng.

SME Hưng thịnh

Doanh nghiệp SME là thành phần quan trọng của nền kinh tế và đóng góp ngày càng lớn vào thương mại quốc tế của Việt Nam. Đáp ứng nhu cầu MBNT phục vụ hoạt động xuất nhập khẩu của doanh nghiệp SME đầu năm, VietinBank triển khai gói “SME Hưng Thịnh - Ngoại tệ tăng ngay, tiền thưởng về tay” từ ngày 13/12/2023 đến ngày 31/3/2024.

Tham gia chương trình, doanh nghiệp SME là khách hàng mới hoặc khách hàng hiện hữu nhưng chưa sử dụng dịch vụ MBNT trong năm 2023 (tính từ ngày 1/1/2023 đến trước thời điểm triển khai chương trình) sẽ được nhận tiền thưởng lên đến 50 triệu đồng khi nằm trong Top có doanh số MBNT cao nhất.

Chương trình với tổng 70 giải thưởng áp dụng cho các giao dịch MBNT giao ngay, giao dịch MBNT kỳ hạn, giao dịch MBNT hoán đổi. Tổng số tiền thưởng là 1,5 tỷ đồng cho hai kỳ trao thưởng, chi tiết như sau:

SME 2.jpg

Thể lệ chi tiết tại: https://www.vietinbank.vn/sites/mediafile/VTB174626

SME Phát tài

Đồng thời, nhằm mục tiêu tri ân doanh nghiệp SME gửi tiền tại VietinBank, VietinBank triển khai chương trình khuyến mãi “SME Phát tài - Gửi tiền trúng liền” từ ngày 12/12/2023 đến 31/3/2024.

Theo đó, doanh nghiệp SME gửi tiền kỳ hạn 1 tháng đến 6 tháng tại VietinBank với số tiền từ 2 tỷ đồng trở lên sẽ được nhận mã dự thưởng để tham gia chương trình. Đặc biệt, số lượng mã dự thưởng không giới hạn, tăng lũy tiến theo số tiền gửi của doanh nghiệp. Trên 80 giải thưởng với trị giá lên đến 50 triệu đồng/giải thưởng đang chờ đón các doanh nghiệp SME may mắn nhất.

Cơ cấu giải thưởng chương trình như sau:

SME 3.jpg

Thể lệ chi tiết tại: https://www.vietinbank.vn/sites/mediafile/VTB174625

Trong năm 2023, VietinBank đã triển khai nhiều giải pháp để hỗ trợ doanh nghiệp SME vượt qua khó khăn, thách thức của nền kinh tế vĩ mô, ổn định hoạt động sản xuất, kinh doanh. Có thể kể đến như giải pháp tín dụng SME SIMPLE+ được tinh gọn, giúp doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận vốn vay; gói SME UP với quy mô 15.000 tỷ đồng và lãi suất được liên tục điều chỉnh giảm theo tình hình thị trường; và gần đây nhất là gói SME Re-connect dành cho các doanh nghiệp tái sử dụng dịch vụ phát hành bảo lãnh và thư tín dụng giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí, tập trung nguồn lực hồi phục sản xuất, kinh doanh.

Chương trình SME Hưng thịnh - Phát tài được triển khai thay lời chúc của VietinBank dành tới doanh nghiệp SME với mong muốn doanh nghiệp có một năm 2024 kinh doanh thịnh vượng, đúng như tên gọi của chương trình. Đây cũng là món quà tri ân VietinBank gửi dành tặng doanh nghiêp nhân dịp đầu năm mới 2024.

VietinBank - Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam 3 năm liên tiếp (2021 - 2023) do The Asian Banker trao tặng.

Để biết thêm thông tin, khách hàng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank gần nhất hoặc tổng đài dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp: 1900 558 886.

Link đăng ký mở tài khoản VietinBank tại: https://s.pro.vn/6skf

Thúy Ngà