Vietnam CEO Forum do do Hội doanh nhân trẻ TPHCM (YBA HCM) phối hợp InnoEx và Startup Wheel phối hợp tổ chức vào 13:00 ngày 25/8/2023, tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, TP.HCM.

 Ông Lê Trí Thông, Phó Chủ tịch Hội Doanh Nhân Trẻ TPHCM (YBA), Ban Chỉ đạo Vietnam CEO Forum 2023

Nói về chủ đề năm nay, ông Lê Trí Thông, Phó Chủ tịch Hội Doanh Nhân Trẻ TPHCM (YBA), Ban Chỉ đạo Vietnam CEO Forum 2023, chia sẻ: “Các doanh nghiệp Việt Nam cũng như nền kinh tế Việt Nam cần có những công thức mới để có thể đưa ra những mô hình tăng trưởng mới cho cả nền kinh tế. Các doanh nghiệp cũng cần tìm kiếm một mô hình mới mà ở đó giá trị gia tăng cao hơn, ở đó những giá trị chúng ta tạo ra được đến từ hoạt động sáng tạo và đổi mới, đặc biệt là khả năng tưởng tượng, khả năng sáng tạo để nên những điều mới đó”.

Bà Trương Lý Hoàng Phi, Phó Chủ tịch Hội Doanh Nhân Trẻ TPHCM (YBA), Trưởng ban tổ chức Vietnam CEO Forum 2023

Bà Trương Lý Hoàng Phi, Phó Chủ tịch Hội Doanh Nhân Trẻ TPHCM (YBA), Trưởng ban tổ chức Vietnam CEO Forum 2023, Trưởng Ban Tổ chức InnoEx cho biết thêm: “Chủ đề này gợi hình ảnh về sự “rush", tức là phải nhanh hơn, phải vội vã hơn chứ không còn đứng ở ngoài quan sát được. Tất cả các doanh nghiệp bây giờ phải đến “nhà ga” của sự đổi mới nhưng chúng ta chọn loại “vé” nào để lên được tàu đổi mới hay là chúng ta chấp nhận là người đứng dưới sân ga?”.

Cùng với đó, ông Phạm Phú Trường, Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ TP.HCM cũng nhấn mạnh: “Với chủ đề đổi mới sáng tạo của CEO Forum năm nay, cộng đồng doanh nghiệp, các nhà lãnh đạo và CEO sẽ cùng chia sẻ các câu chuyện về xu thế và sự thay đổi của dòng chảy khoa học công nghệ. Trên cơ sở đó, họ sẽ đưa ra những nhận định đúng cho chặng đường phát triển và đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp mình”.

 Ban Tổ chức chương trình Vietnam CEO Forum 2023

Theo Ban tổ chức, kỳ vọng lớn nhất của những người thực hiện chương trình Vietnam CEO Forum năm nay là các doanh nghiệp sẽ cùng trao đổi để hiểu rõ hơn về câu chuyện Innovation cho bức tranh của tương lai. 

“Chúng tôi - doanh nhân trẻ và cộng đồng startup, các chuyên gia cùng nhìn thấy ở nhau những câu chuyện khát khao của một cộng đồng doanh nghiệp muốn vươn vai, lớn mạnh và vươn tầm quốc tế. Đó là lý do chúng tôi cùng ngồi lại với nhau để thảo luận, chia sẻ và có kế hoạch chuẩn bị cho tầm nhìn đó”, ông Lê Trí Thông nói về “cú bắt tay” với Ban tổ chức InnoEx 2023, sự kiện quốc tế về đổi mới được tổ chức tại Việt Nam cùng thời điểm. 

Làm sao doanh nghiệp có thể tìm được một tấm vé để lên chuyến tàu đến tương lai? Diễn đàn Vietnam CEO Forum 2023 hứa hẹn phần nào giải đáp được câu hỏi này. 

Vietnam CEO Forum là Diễn đàn thường niên hướng đến là nơi các nhà hoạch định chính sách, các CEO hàng đầu gặp gỡ, chia sẻ và bàn về các vấn đề chiến lược. Hình thành từ năm 2012, Vietnam CEO Forum 2023 đã bước vào năm thứ 9.

Điểm khác biệt của Vietnam CEO Forum 2023 là sự kết hợp với InnoEx, một sự kiện quốc tế thúc đẩy các hoạt động đổi mới - tăng trưởng và StartupWheel, cộng đồng khởi nghiệp quốc tế hình thành trên nền tảng cuộc thi cùng tên từ năm 2013.

Đăng ký tham gia: https://vietnamceoforum.com.vn/dang-ky/

Bích Đào