Những hình ảnh của thí sinh Cao Thiên Trang được cho là trình diễn trong một show thời trang tại Mercedes Benz Fashion Week xuân 2013 tại New York đã xuất hiện trên mạng và báo chí nước ngoài. Nhiều đồn đoán, Cao Thiên Trang là một trong những thí sinh lọt vào Top 5.


Một đoạn clip được quay trong buổi ra mắt bộ sưu tập Xuân 2013 của NTK Nina Skarra tại New York đã khiến cộng đồng mạng Việt Nam xôn xao. Bởi vì trong đó đã xuất hiện 3 thí sinh Vietnam's Next Top Model mùa giải thứ 3 - hiện vẫn đang phát sóng. Trong clip, phần nhìn rõ mặt nhất là thí sinh Cao Thiên Trang, các thí sinh còn lại bị nghi ngờ là Nhã Trúc và Nguyễn Thị Hằng.
Cao Thiên Trang,  Nhã Trúc và Nguyễn Thị Hằng bị nghi ngờ là có mặt tại New York, điều này đồng nghĩa với việc họ đã lọt vào Top 5 của Tìm kiếm người mẫu Việt 2012

Sự xuất hiện của clip này khiến cho cư dân đồn đoán rằng, 3 cô gái này có thể đã lọt vào Top 5 của Vietnam's Next Top Model 2012 bởi vì trước đó, nhà sản xuất chương trình đã bật mí thông tin là Top 5 của cuộc thi sẽ có cơ hội được sải bước tại kinh đô thời trang hàng đầu thế giới là New York.

Còn nhớ trong mùa tìm kiếm người mẫu 2011, danh sách Top 4 rồi Top 3 lần lượt bị lộ khi cuộc đua đến ngôi vị quán quân còn lại 9 thí sinh. Và nếu việc lộ kết quả Top 5 là sự thật thì nhà sản xuất nên xem lại tính bảo mật của cuộc thi, nhất là với cách quay các tập kiểu "cuốn chiếu" như hiện nay.

HK (tổng hợp)