Đối tác chạy ứng dụng Mygo có thể ký hợp đồng lao động với Viettel Post

Theo nguồn tin từ Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post), doanh nghiệp này vừa xác định tổng chỉ tiêu ký hợp đồng lao động trong 6 tháng cuối năm 2019 của toàn Tổng công ty là 7.500 người.

Việc triển khai ký hợp đồng lao động mới sẽ được Viettel Post triển khai từ tháng 7/2019. Trong đó, riêng với tháng 7, Viettel Post dự kiến đánh giá và ký hợp đồng với khoảng 3.500 người.

Được biết, các đối tượng được Viettel Post xem xét ký hợp đồng lao động gồm có 100% cán bộ công nhân viên đang làm việc, làm đối tác cho Viettel Post mà chưa được ký hợp đồng lao động, đó là các nhân viên khoán việc (thuê ngoài), đối tác MyGo và đối tác Voso.vn – những cá nhân phát triển dịch vụ cho nền tảng thương mai điện tử Voso.vn của Viettel Post.

Ứng dụng gọi xe và giao hàng trực tuyến MyGo cùng nền tảng thương mại điện tử Voso.vn đã được Viettel Post chính thức cho ra mắt. Đây là hai sản phẩm tiếp tục hiện thực hóa mục tiêu chuyển dịch Viettel Post từ một công ty bưu chính chuyển phát sang công ty công nghệ bưu chính.

Là nền tảng công nghệ cung cấp dịch vụ kết nối giữa khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ di chuyển – giao hàng trên phạm vi toàn quốc được xây dựng và phát triển bởi chính người Viettel Post, ngay sau khi ra mắt, MyGo đã được triển khai đồng loạt trên toàn quốc.

Chia sẻ về sự khác biệt của MyGo so với các ứng dụng gọi xe công nghệ khác, Tổng giám đốc Viettel Post Trần Trung Hưng cho biết, Viettel Post là một trong hai doanh nghiệp chuyển phát lớn nhất của Việt Nam. Đây là một lợi thế, một sự khác biệt. Chúng tôi sẽ tập trung vào những giá trị đích thực và lâu dài, các đối tác MyGo sẽ không chỉ có thu nhập ổn định mà sẽ cùng Viettel Post xây dựng, vun đắp cho thương hiệu ứng dụng gọi xe của người Việt Nam và cho người Việt Nam.

“Chúng tôi cũng muốn đem đến các giá trị khác về mặt nhận thức, kiến thức cho các đối tác MyGo. Với MyGo, các đối tác không đơn thuần được đào tạo trở thành một tài xế, mà họ còn có cơ hội trở thành những nhà bán hàng (sale), những người kinh doanh giỏi”, ông Hưng cho hay.

Tính đến thời điểm ra mắt chính thức vào sáng ngày 1/7, đã gần 106.000 đối tác cài đặt ứng dụng MyGo và trung bình mỗi ngày số đối tác gia nhập ứng dụng này là 5.000 đối tác.

Với những thông tin đã được Viettel Post công bố, các đối tác MyGo sẽ nhận được nhiều lợi ích. Cụ thể, về ngắn hạn, các đối tác MyGo được tặng ngay 1 triệu đồng khi đăng ký làm tài xế MyGo thành công (đối tác MyGo sẽ được rút tiền mặt khi thu nhập của họ từ dịch vụ MyGo đạt mức 20 triệu đồng); thu nhập thực nhận của đối tác MyGo là 80% và được thưởng thêm 15% doanh số khi hoàn thành dịch vụ (thời gian áp dụng kéo dài đến ngày 31/8/2019); được hoàn trả tiền đồng phục khi hoàn thành 450 chuyến xe, với tỷ lệ nhận và hoàn thành chuyến lớn hơn hoặc bằng 80%.

Còn về lâu dài, lợi ích mà Viettel Post mang đến cho các đối tác MyGo là một công việc ổn định với chi phí thấp nhất khi họ được miễn phí dung lượng data 3G/4G cho thuê bao Viettel, cho phép vận chuyển hành khách kết hợp chuyển hàng nhỏ; và đặc biệt là cơ hội được trở thành nhân viên được ký hợp đồng lao động của Viettel Post.

Với mong muốn mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho các khách hàng sử dụng MyGo, Viettel Post vừa công bố triển khai chương trình khuyến mại đầu tiên dành cho các hành khách MyGo “Giá tốt không đổi giờ cao điểm”. Theo đó, Viettel Post cam kết trong thời gian từ nay đến hết ngày 31/8/2019, giá sử dụng dịch vụ gọi xe MyGo của các khách hàng sẽ không bị tăng giá, đội theo vào các giờ cao điểm cũng như khi thời tiết bất lợi.