Viettel Post
Ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp bưu chính như Vietnam Post, Viettel Post là phát triển các “cửa hàng số” cho hộ nông dân trên sàn TMĐT.
Hanwha Life Việt Nam và Viettel Post chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối bảo hiểm
Ngày 20/1 vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) đã chính thức ký kết thoả thuận hợp tác với Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) về phân phối sản phẩm bảo hiểm.
Mô hình bưu cục số giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số Viettel Post
Bưu cục số là mô hình được Viettel Post áp dụng nhằm mở rộng mạng lưới, nâng cao chất lượng phục vụ với sự hỗ trợ của công nghệ số.
Hà Nội phân vùng để chống dịch, bưu chính đổi kịch bản cung ứng hàng thiết yếu
Cùng với việc bổ sung thêm lượng hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân Hà Nội, 2 doanh nghiệp bưu chính lớn cũng chuyển sang phương án hoạt động mới, phù hợp với kế hoạch của UBND thành phố phân 3 vùng để chống dịch từ ngày 6/9.
Bưu chính vẫn đảm bảo cung ứng thực phẩm, hàng hóa dịp Quốc khánh 2/9
Cùng với việc mở cửa, cung cấp đầy đủ các dịch vụ bưu chính tại hệ thống bưu cục trong dịp nghỉ lễ 2/9, Vietnam Post và Viettel Post cũng đảm bảo cung ứng lương thực, thực phẩm, hàng hóa thiết yếu tại các địa phương đang giãn cách.
Người dân TP.HCM có thể đi chợ online trên sàn thương mại điện tử Vỏ Sò
Ngay sau khi TP.HCM cho phép các đơn vị giao hàng hoạt động trở lại, Viettel Post và sàn thương mại điện tử Vỏ Sò đã mở gian hàng “đi chợ online” để cung ứng thực phẩm, hàng thiết yếu cho người dân toàn thành phố.
Thanh Hóa lập kế hoạch đưa các hộ nông dân lên sàn thương mại điện tử
Cùng với việc lên kịch bản bảo đảm cung cấp hàng hóa thiết yếu trong tình hình dịch Covid-19, UBND tỉnh Thanh Hóa đã có kế hoạch hỗ trợ đưa hộ sản xuất nông nghiệp của địa phương lên sàn thương mại điện tử.
Doanh nghiệp bưu chính hỗ trợ xe máy để bộ đội đi chợ hộ người dân TP.HCM
Ngày 27/8, Viettel Post TP.HCM đã bàn giao 200 xe máy được đổ đầy xăng cho Ban chỉ huy quân sự các quận 3, 11, Tân Phú để bộ đội sử dụng trong thời gian làm nhiệm vụ đi chợ hộ, phát lương thực cho người dân.
Địa phương xây dựng kế hoạch đưa hộ sản xuất nông nghiệp lên sàn điện tử
Các Sở TT&TT được giao cùng các Sở NN-PTNT, Công Thương và Viettel Post và Vietnam Post tham mưu cho lãnh đạo tỉnh, thành phố ban hành kế hoạch chi tiết việc hỗ trợ đưa các hộ sản xuất nông nghiệp lên sàn thương mại điện tử.
Bưu chính livestream bán thực phẩm, hàng thiết yếu cho người dân các vùng dịch
Dịch bệnh Covid-19 cùng yêu cầu giãn cách xã hội, hạn chế tiếp xúc đã là động lực để đội ngũ nhân viên các doanh nghiệp bưu chính ngày càng quen thuộc với phương thức livestream để giới thiệu, cung cấp thực phẩm, hàng thiết yếu cho người dân.
Hà Nội giãn cách tiếp, bưu chính tăng cường kênh bán hàng thiết yếu qua sàn điện tử
Từ nay đến ngày 6/9, khi Hà Nội tiếp tục thực hiện nghiêm biện pháp giãn cách xã hội, ngoài việc tăng lượng hàng thiết yếu dự trữ thì các doanh nghiệp bưu chính cũng đặc biệt chú trọng kênh bán hàng qua các sàn thương mại điện tử.
Ứng dụng công nghệ để quà tặng “Tấm lòng mùa dịch” sớm đến với người khó khăn
Triển khai trao quà tặng chương trình “Tấm lòng mùa dịch, san sẻ yêu thương”, các doanh nghiệp bưu chính đang dùng bản đồ Covid-19 TP.HCM để tổ chức phương án phù hợp, hay sử dụng tính năng Zalo Connect để tìm kiếm đối tượng cần hỗ trợ, giúp đỡ.
140.000 người dân khó khăn đã nhận gần 300 tấn lương thực miễn phí
Bên cạnh việc cung ứng hàng thiết yếu, hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho địa phương có dịch, các doanh nghiệp bưu chính còn đang triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện. Đến ngày 13/8, 289 tấn lương thực đã được phát miễn phí cho 140.000 người dân.
Doanh nghiệp bưu chính bổ sung hàng thiết yếu cho “vùng xanh”
Ngoài việc bổ sung nguồn thực phẩm, hàng thiết yếu phục vụ người dân, để tuân thủ quy định mới về bảo vệ “vùng xanh” tại TP.HCM, quy trình cung ứng và giao hàng của các doanh nghiệp bưu chính đã được điều chỉnh.
Hà Nội thiết lập các “vùng xanh”, doanh nghiệp bưu chính đổi cách giao hàng thiết yếu
Ngay khi Hà Nội lập các “vùng xanh” - khu vực không có ca nhiễm dịch, doanh nghiệp bưu chính đã thay đổi linh hoạt giải pháp giao hàng để đảm bảo cung ứng hàng thiết yếu cho những khu vực này, đồng thời tuân thủ quy định chống dịch.
Mỗi ngày có hơn 2.000 hộ dân TP.HCM nhận quà thực phẩm từ “Trạm hạnh phúc”
Trong 6 ngày đầu triển khai, từ 5/8 đến 10/8, hơn 61 tấn lương thực, thực phẩm của các nhà hảo tâm đã được đơn vị tổ chức chương trình “Trạm hạnh phúc - Chạm yêu thương” chuyển tới 12.272 hộ dân TP.HCM gặp khó khăn vì dịch Covid-19.
Chuyện nhân viên bưu chính cung ứng thực phẩm trong vùng dịch
Tham gia cung cấp thực phẩm cho người dân ở cả “vùng đỏ”, dẫu biết sẽ có nguy cơ nhiễm dịch song những ánh mắt hoen đỏ, những lời nhắn nhủ “Con ơi, nhớ quay lại nhé!” là động lực tiếp sức nhân viên bưu chính trong vùng dịch.
Năm DN bưu chính cung cấp gần 14.600 tấn hàng hóa thiết yếu cho các địa phương chống dịch
Theo số liệu từ 5 doanh nghiệp bưu chính, tính đến hết ngày 7/8, tổng khối lượng hàng hóa thiết yếu đã được các doanh nghiệp này cung ứng tới người dân các địa phương trên cả nước là 14.584 tấn, tăng 11% so với ngày 6/8.
Sàn Postmart, Vỏ Sò livestream hướng dẫn nông dân phía Nam lên sàn điện tử bán đặc sản
Nhiều loại trái cây đặc sản miền Nam đang vào vụ. Do điều kiện giãn cách, ngoài trực tiếp “cầm tay chỉ việc”, nhân viên 2 sàn Postmart, Vỏ Sò còn đang hướng dẫn các hộ nông dân cách tạo tài khoản, bán hàng qua Zalo, Zoom, Facebook Livestream…
Đưa 5 triệu hộ sản xuất nông nghiệp lên 2 sàn Postmart, Vỏ Sò trong năm nay
Trước mắt, 2 doanh nghiệp Vietnam Post và Viettel Post sẽ tập trung xúc tiến tiêu thụ qua các sàn Postmart, Vỏ Sò những loại nông sản, trái cây mùa vụ có sản lượng lớn như: nhãn Đồng Tháp, nhãn An Giang, na Tây Ninh, khoai lang tím Vĩnh Long…