Kích cầu mua sắm

Với thị trường nội địa gần 100 triệu dân, có mức sống ngày càng cao, cùng sự phát triển của các dự án xây dựng và bất động sản tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận, nhu cầu mua sắm nội thất sẽ ngày càng tăng mạnh. Tìm kiếm cụm từ "mua sắm nội thất" trên Google, có khoảng 29,1 triệu kết quả trong 0,64 giây. Điều này cho thấy thị trường tiềm năng của ngành nội thất TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung, là cơ hội để các doanh nghiệp khôi phục và phát triển trong thời gian tới. 

 Đa dạng gian hàng và sản phẩm tham gia Hội chợ Đồ gỗ & Trang trí Nội thất Việt Nam - VIFA Home

Để đạt được mục tiêu phát triển thị trường, tăng doanh số, các doanh nghiệp cần tăng cường các hoạt động xúc tiến quảng bá sản phẩm thông qua chương trình khuyến mãi, kích cầu mua sắm. Theo đó, các hội chợ triển lãm sẽ là địa điểm tập trung các thương hiệu uy tín, giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm chất lượng, đặc biệt sau giai đoạn các hội chợ triển lãm tạm ngưng vì dịch Covid-19. 

Để tiếp nối hoạt động của VIFA Home trong những năm trước đây, Hội chợ VIFA Home 2022 đã khởi động lại.

Sự kiện chuyên ngành 

Hội chợ Đồ gỗ & Trang trí Nội thất Việt Nam - VIFA Home là sự kiện xúc tiến thương mại cho ngành gỗ và nội thất, được tổ chức định kỳ vào tháng 11 hàng năm tại TP.HCM từ năm 2010. Mỗi kỳ tổ chức, VIFA Home đều quy tụ hàng trăm doanh nghiệp đầu ngành tham gia trưng bày giới thiệu sản phẩm dịch vụ. Với chiến dịch truyền thông đa kênh từ online đến offline, VIFA Home hàng năm luôn thu hút hàng chục ngàn lượt khách đến tham quan mua sắm với sức mua “khủng” trong 4 ngày hội chợ.

VIFA Home là nơi giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, từng bước khẳng định chỗ đứng trên thị trường nội địa, tạo cơ hội tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng, là cầu nối giữa nhà sản xuất với nhà phân phối, đại lý, cửa hàng bán lẻ, các nhà đầu tư bất động sản, các chủ công trình dự án, kiến trúc sư, công ty tư vấn thiết kế... Đây cũng là cơ hội giúp cho doanh nghiệp có thể nhìn nhận và đánh giá về xu hướng thị trường, từ đó xây dựng chiến lược đúng đắn trong việc phát triển sản xuất, kinh doanh.

 Người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm nội thất tại VIFA Home

Mùa săn hàng nội thất dịp cuối năm

Hội chợ VIFA Home lần thứ 11 với chủ đề: “Đại tiệc Nội thất”, sẽ được tổ chức từ ngày 24/11/2022 đến ngày 27/11/2022 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ - số 1 Lữ Gia, phường 15, quận 11, TP.HCM có quy mô dự kiến 500 gian hàng.

Các sản phẩm trưng bày tại VIFA Home đa dạng, từ Nội thất (nhà ở, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, resort, trường học), Ngoại thất (cảnh quan sân vườn, cây cảnh), Đồ dùng gia đình (thiết bị vệ sinh, phòng tắm, nhà bếp, đồ gia dụng, sản phẩm công nghệ, đồ dùng thông minh), Đồ trang trí, thủ công mỹ nghệ (tranh ảnh, giấy dán tường, quà tặng, sản phẩm thủ công, sơn mài, gốm sứ) và các Dịch vụ hỗ trợ (tư vấn thiết kế nội thất, kiến trúc, phong thủy, sách báo, tạp chí).

 VIFA Home 2022 hứa hẹn trở thành ngày hội săn hàng nội thất lớn vào dịp cuối năm, bùng nổ về các chương trình khuyến mãi 

Thời điểm tổ chức VIFA Home 2022 chính là mùa mua sắm đỉnh điểm với nhu cầu trang hoàng nhà cửa đón năm mới, kết hợp cùng chiến dịch “Black Friday” của thế giới và chương trình khuyến mại tập trung - mùa mua sắm cuối năm “Shopping Season” của TP.HCM, sẽ tạo ra ngày hội săn hàng nội thất lớn vào dịp cuối năm, bùng nổ về các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng vô vàn ưu đãi dành cho khách hàng. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp xuất khẩu tiếp cận thị trường trong nước và thanh lý hàng mẫu.

Khi tham gia VIFA Home, các doanh nghiệp sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất cùng chính sách giá cả hợp lý, chiết khấu cao lên đến 20%, và nhiều ưu đãi khác. 

Truy cập: www.vifahome.vn hoặc fanpage: https://www.facebook.com/vifahomevn/ 

Liên hệ đăng ký gian hàng:

Công ty CP Thủ Công Mỹ Nghệ Gỗ Liên Minh

Địa chỉ: 2/13 Bàu Cát 2, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: +84.28 7306 7887

Email: info@hawacorp.com.vn

Website: www.vifafair.com 

Doãn Phong