Vinamilk

Cập nhập tin tức Vinamilk

Dân đầu cơ nổi sóng với BĐS, ôtô

Ngày 9/11, một số cổ phiếu bất động sản lớn và cổ phiếu ngành ôtô ồ ạt tăng trần hàng loạt.

Đại gia Singapore hỏi mua vốn NN ở Vinamilk với giá 4 tỷ USD

"Ông chủ" của F&N - cổ đông ngoại lớn nhất của Vinamilk - cũng chính là người đứng sau thương vụ mua lại Metro Việt Nam. Mức giá mà F&N đưa ra tương ứng 167.000 đồng/cp cao hơn 43% so với thị giá hiện tại.

Bán con bò sữa tỷ đô: ‘Béo đẹp’ phải kén chọn cẩn trọng

Đại diện Bộ Tài chính cho biết, giờ là thời điểm thuận lợi để SCIC mang các doanh nghiệp tốt ra bán và lộ trình thoái vốn sẽ được công bố trong năm 2016, thậm chí có thể ngay trong năm 2015.

Vinamilk dẫn đầu Top 50 thương hiệu có giá trị lớn nhất của VN

Trong Q3/2015 Vinamilk đã đạt kết quả kinh doanh ấn tượng và dẫn đầu Top 50 thương hiệu có giá trị lớn nhất của Việt Nam do Anh quốc đánh giá.

Hơn 700 bác sĩ chia sẻ kinh nghiệm điều trị Nội khoa

14 giáo sư, bác sĩ đến từ Mỹ và các nước châu Âu, cùng 700 giáo sư, bác sĩ trên toàn quốc cùng quy tụ tại Hội nghị khoa học Nội khoa toàn quốc lần thứ IX và Ngày hội sức khỏe Người Việt lần thứ 1.

Cơ chế mạnh, chặn đường chây ì của ông lớn

Áp lực từ nhiều phía cũng như xu hướng không thể tránh khỏi đang mang đến những luồng gió mới, những tín hiệu mới hứa hẹn một sự đột phá trong thời gian tới.

10 tên tuổi nổi nhất Việt Nam có giá 5,5 tỷ USD

Đây là lần đầu tiên các thương hiệu Việt Nam được Brand Finance đưa vào danh sách được định giá hàng năm

Vì đâu 'con bò sữa tỷ đô' bị bán?

Theo chuyên gia kinh tế Lê Đăng Doanh, bán Vinamilk nằm ngoài ý chí của SCIC và thể hiện sự quyết liệt trong việc thực hiện kế hoạch cổ phần hóa của Nhà nước.

Nhà nước đợi 10 năm để 'chốt lời' Vinamilk

Đứng đầu danh sách là Công ty cổ phần Sữa Việt Nam, nơi Nhà nước đang sở hữu 45,1% cổ phần, tương đương 541,5 triệu cổ phiếu, trị giá 55.233 tỉ đồng (2,47 tỉ đô la Mỹ) theo giá đóng cửa ngày 13-10-2015.

50 thương hiệu lớn nhất Việt Nam chưa bằng 1/2 thương hiệu Malaysia

Giá trị thương hiệu Vinamilk + FPT + Viettel + Thế Giới Di Động... chưa bằng nửa giá trị một thương hiệu của Malaysia.

Cuối cùng cũng bán nốt 'con bò sữa tỷ đô'

Câu chuyện thoái vốn Vinamilk cho thấy, nếu không còn nắm giữ cổ phần ở một đại gia sữa thì Nhà nước cũng sẽ hạ tỷ lệ nắm giữ tại nhiều DN tầm cỡ khác.

SCIC thoái vốn, Vinamilk tăng trần

Ngay sau quyết định thoái toàn bộ vốn Nhà nước tại Vinamilk, cổ phiếu này đã bứt phá rất mạnh, có lúc tăng trần hết biên độ cho phép.

Thương vụ mạnh tay, đại gia Việt mua đứt DN Mỹ

Không ít đại gia Việt đã bỏ ra hàng chục triệu USD hoặc sẵn sàng chia sẻ lợi ích để thâu tóm các công ty nước ngoài với kỳ vọng thâm nhập các thị trường tiềm năng một cách nhanh nhất.

Bản lĩnh đại gia: Ra thế giới đừng nghĩ chuyện thua

Họ là những doanh nhân lớn, độ tuổi không còn trẻ và tài sản cũng đã đủ trăm triệu hay tỷ USD nhưng vẫn luôn thể hiện khát vọng và bản lĩnh ngay cả trong thời khắc khó khăn nhất.

Lãnh địa mới của ông Đặng Văn Thành, Bầu Đức

Đông đảo doanh nhân chi cả nghìn tỷ đầu tư vào con bò con bê, con tôm con cá, cây mía hạt đường, cà phê, cao su...

Đường nào thoát cái rốn 'kém nhất khu vực'?

 Năng suất lao động Việt Nam thuộc nhóm kém nhất khu vực châu Á-Thái Bình Dương đã khiến năng lực cạnh tranh của DN và nền kinh tế Việt Nam thấp và chậm cải thiện.

Đại gia Việt âm thầm mua đứt ông lớn nhà nước

Hàng loạt đại gia tư nhân đã đầu tư hàng ngàn tỷ đồng để được làm chủ DNNN sau cổ phần hóa với tư cách đối tác chiến lược.

Đặng Văn Thành, Bầu Đức: Sống yên trong chân trời mới

Đông đảo doanh nhân chi cả nghìn tỷ đầu tư vào con bò, con tôm con cá, cây mía hạt đường, cà phê, cao su... Họ đang góp phần vực dậy những ngành là thế mạnh của Việt Nam.

Bản lĩnh đại gia Việt: Tôi dám chắc chúng ta không thua

Chúng ta vẫn có cơ hội để chiến thắng và có bí quyết để thắng! Thành công trong giai đoạn khó khăn nhất đã giúp nhiều doanh nhân tự tin về vị thế Việt Nam trên con đường cạnh tranh, hội nhập.

Vật vã thoát cái rốn 'kém nhất khu vực'

Để thoát khỏi cái rốn năng suất lao động 'kém nhất khu vực', DN Việt đang tìm mọi cách đổi mới công nghệ và quản trị. Đây cũng là con đường duy nhất gia tăng hiệu quả để cạnh tranh tốt hơn.