Đêm nhạc là dịp để công chúng tưởng nhớ, tri ân và khắc họa đậm nét chân dung nghệ thuật của 5 nhạc sĩ  tên tuổi của xứ Nghệ gồm: nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý, Nguyễn Tài Tuệ, Hồng Đăng, Nguyễn Trọng Tạo và An Thuyên.

Ban tổ chức tặng hoa các nhà tài trợ.

Mặc dù các nhạc sĩ đã đi xa nhưng những ca khúc của họ vẫn còn mãi trường tồn và đóng góp cho nền âm nhạc Việt Nam. Những dấu ấn về cuộc đời, các tác phẩm âm nhạc bất hủ, ca từ ngọt ngào, nốt nhạc du dương sâu lắng mang đậm chất dân ca Ví, Giặm vẫn lay động trái tim của người yêu âm nhạc nói chung, của người dân xứ Nghệ nói riêng. Âm nhạc đã đồng hành, thăng hoa cùng dân tộc, tạo dựng những mốc son chói lọi trong dòng chảy văn hoá và đời sống tinh thần của nhân dân. 

Một chương trình nghệ thuật với 16 ca khúc chỉ là một phần rất nhỏ trong gia tài âm nhạc đồ sộ mà các nhạc sĩ đã để lại nhưng là tình cảm trân trọng, sự tri ân và tôn vinh của khán giả đối với các nhạc sĩ. Đây cũng là chương trình nghệ thuật được tổ chức quy mô, chuyên nghiệp, theo hình thức phi lợi nhuận, chú trọng đến chất lượng chuyên môn. 

Ông Lê Doãn Hợp - Chủ tịch Hội đồng hương Nghệ An tại Hà Nội gặp mặt tri ân nhà tài trợ.

Vinh dự là đơn vị đồng hành cùng chương trình Mạch nguồn Ví, Giặm với danh vị nhà tài trợ Kim Cương, Công ty TNHH Sản xuất Cơ điện và Thương mại Phương Linh mong muốn cùng với các nhà tài trợ khác góp sức vào thành công chung của sự kiện có ý nghĩa quan trọng này. Đây cũng là hoạt động nằm trong triết lý kinh doanh song hành với hoạt động cộng đồng, tinh thần “Uống nước nhớ nguồn” hướng về quê hương mà doanh nhân Trần Văn Lê - CEO của Phương Linh, luôn theo đuổi.

Doanh nhân Trần Văn Lê tâm sự: "Khi được nghe những lời tâm huyết từ Trung tướng Nguyễn Quốc Thước và TS. Lê Doãn Hợp - Chủ tịch Hội Đồng hương Nghệ An tại Hà Nội, tôi ghi nhận sự nỗ lực và tâm huyết của người Nghệ tại Hà Nội. Trân trọng, biết ơn và đồng hành cùng Hội Đồng hương Nghệ An tại Hà Nội là tình cảm, trách nhiệm, là niềm hạnh phúc của Phương Linh và vợ chồng Trần Văn Lê".

Quạt công nghiệp Phương Linh - thương hiệu 23 năm đã được khẳng định.
Quạt công nghiệp Phương Linh: Thương hiệu 23 năm đã được khẳng định 

Được thành lập từ năm 2000, trải qua hơn 23 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Sản xuất Cơ điện & Thương mại Phương Linh đã khẳng định được vị trí hàng đầu trên thị trường quạt công nghiệp, máy hút bụi - hệ thống hút lọc bụi tại Việt Nam.

Với tầm nhìn được xác định rõ ràng “Trở thành công ty hùng mạnh số 1 của Việt Nam và Đông Nam Á”, Phương Linh luôn tập trung vào việc đầu tư chất xám, ứng dụng các trang thiết bị máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại của thế giới vào quá trình sản xuất như: trung tâm gia công bằng công nghệ cắt laser, chấn CNC Thụy Sĩ, rô-bốt hàn Nhật Bản, thiết bị cân bằng động cánh quạt điều khiển kỹ thuật số, hệ thống sơn tĩnh điện công nghệ Mỹ… 

Sở hữu hai nhà máy tại Hà Nội và Long An với hệ thống dây chuyền sản xuất bài bản và hiện đại, cùng với đó là đội ngũ kỹ sư và thợ kỹ thuật lành nghề, có trình độ chuyên môn… hiện mỗi năm Phương Linh cung ứng ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, được các chủ đầu tư, nhà thầu trong nước và nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản… tại Việt Nam tin dùng.

Với 9 chi nhánh phân phối, bảo hành cùng các trung tâm điện máy tại một số tỉnh, thành phố lớn của Việt Nam… các sản phẩm của Phương Linh đã có mặt ở hầu hết trên mọi miền đất nước và đặc biệt là những công trình trọng điểm quốc gia, được các khách hàng nước ngoài tại Việt Nam như Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc… đánh giá cao, từ đó khẳng định được tên tuổi và thương hiệu của doanh nghiệp.

Thuý Ngà