Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Sở GD-ĐT Vĩnh Long thông báo đến các cơ sở giáo dục trên địa bàn cho học sinh tiểu học, THCS, THPT, giáo dục thường xuyên; học viên các trung tâm ngoại ngữ - tin học, dạy thêm học thêm nghỉ học kể từ ngày 16/3.

Học sinh khối lớp 12 các trường THPT, giáo dục thường xuyên; sinh viên Trường CĐ Sư phạm Vĩnh Long tạm nghỉ học kể từ ngày 12/3 cho đến khi có thông báo mới. 

{keywords}
 

Trong thời gian cho học sinh tạm nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh, Sở GD-ĐT Vĩnh Long yêu cầu thủ trưởng các đơn vị tiếp tục tổ chức thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các nội dung về tổ chức giao nhiệm vụ học tập, ôn tập cho học sinh tại nhà qua các hình thức ứng dụng công nghệ
thông tin phù hợp.

Ngày 12/3, UBND tỉnh Quảng Bình cũng đã đồng ý với đề xuất của Sở GD-ĐT cho học sinh các cấp trên toàn tỉnh nghỉ học đến hết ngày 22/3 của học sinh các cấp toàn tỉnh. Như vậy, cả các học sinh THPT, học viên giáo dục thường xuyên đã đi học lại sẽ tiếp tục nghỉ học đến hết 22/3.

Nhằm tránh lây lan dịch và làm công tác vệ sinh, khử trùng đảm bảo an toàn trường học trước khi học sinh đến trường, Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Bình yêu cầu các cơ sở phải làm tốt công tác phòng dịch đảm bảo để học sinh khi quay lại có một môi trường sạch sẽ nhất.

Tới tời điểm này đã có nhiều địa phương thay đổi lịch học gồm: Hà Nội, TP.HCM, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Đắk Lắk, Lào Cai, Lai Châu, Yên Bái, Hải Phòng, Kon Tum, Hòa Bình, Phú Thọ, Trà Vinh, Thanh Hóa, Gia Lai, Nghệ An, Sơn La, Phú Yên, Đồng Nai, Bình Thuận.

Thanh Hùng

Học sinh Bình Thuận nghỉ đến khi có thông báo mới, Đồng Nai nghỉ sang tháng 4

Học sinh Bình Thuận nghỉ đến khi có thông báo mới, Đồng Nai nghỉ sang tháng 4

- Trước tình hình dịch Covid-19, toàn bộ học sinh trên địa bàn Bình Thuận được nghỉ tới lúc có thông báo mới; học sinh Đồng Nai nghỉ hết ngày 4/4.