Sự kiện mang ý nghĩa lan tỏa thông điệp sống xanh, bền vững, nhằm góp phần xây dựng “Thành phố xanh - Kỷ nguyên xanh”.

{keywords}
 

“Thẻ xanh chào ngày mới” là chương trình đặc quyền dành cho cư dân, khách hàng của 2 dự án đại đô thị phía Đông và Tây thủ đô - Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park. Theo đó, 30.000 voucher trị giá 10 triệu đồng sẽ được Vinhomes tặng cho cho mỗi hộ gia đình để sử dụng mua các dòng xe máy điện của VinFast, bao gồm: VinFast Feliz, VinFast Klara A2, VinFast Klara S, VinFast Theon. Riêng đối với xe máy điện VinFast Klara S, ưu đãi này chỉ được áp dụng khi khách hàng mua xe kèm bộ sạc pin.

“Thẻ xanh chào ngày mới” được trao tặng trước ngày 31/12/2021, hạn sử dụng đến hết ngày 30/4/2022. Người dùng thẻ không được quy đổi sang giá trị khác hoặc hoàn tiền mặt.

{keywords}

 

VinFast là thương hiệu xe Việt, tiên phong thúc đẩy xu hướng sử dụng xe điện, hướng tới tương lai “xanh”. Với đa dạng dòng sản phẩm, VinFast đáp ứng đầy đủ nhu cầu, thị hiếu của nhiều khách hàng như: học sinh, sinh viên, người đi làm… Trong đó, VinFast Feliz, VinFast Klara A2, VinFast Klara S, VinFast Theon mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, tích hợp công nghệ thông minh, thân thiện môi trường.

Đặc biệt, người sử dụng xe máy điện VinFast được hỗ trợ thuận tiện với hệ thống trạm sạc phủ khắp 63 tỉnh thành, được đánh giá là “hệ sinh thái sạc pin cho xe điện” lớn hàng đầu Việt Nam. VinFast đã triển khai hệ thống trạm sạc đồng bộ, tiện lợi tại các khu đô thị Vinhomes. Tính đến tháng 10/2021, VinFast sở hữu hệ thống trạm sạc xe điện gồm 10.000 cổng sạc cho ô tô và xe máy điện, hướng đến mục tiêu 40.000 cổng sạc khắp cả nước vào cuối năm 2021.

Cùng với đó, hãng xe Việt đang triển khai chương trình ưu đãi cho thuê pin xe máy điện với 2 mức phí gồm: 149 nghìn đồng/pin/tháng khi quãng đường di chuyển không vượt quá 300km; hoặc 220 nghìn đồng/pin/tháng không giới hạn quãng đường di chuyển. Ngoài ra, với dòng xe sử dụng 2 pin như VinFast KlaraS và VinFast Theon, mức phí thuê pin chỉ 350 nghìn đồng/2 pin/tháng.

Đại diện Vinhomes chia sẻ, hướng tới xây dựng “Thành phố xanh - Kỷ nguyên xanh”, chương trình tặng voucher của Vinhomes và VinFast kỳ vọng tạo nên các “vùng xanh hạnh phúc”, không chỉ ở các khu đô thị Vinhomes mà còn trên toàn quốc. Thông qua chương trình này, Vinhomes cũng mong muốn chung tay tạo lập, phát triển một “tương lai xanh” bền vững, cùng Việt Nam vươn xa.

Minh Tuấn