-  Sáng 13/6, tại Trung tâm ô tô PTM (46C Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội) tuy chưa xẩy ra sự cháy nổ nhưng mọi người qua đây đều hốt hoảng khi chứng kiến một nhân viên của trung tâm dùng can thủ công đổ xăng cho ô tô ngay trước cửa hiệu của mình.

TIN BÀI KHÁC

Một chủ quán nước gần Trung tâm ô tô cho biết, mỗi khi bán xong xe ô tô cho khách hàng thì nhân viên của trung tâm thường dùng can 20 lít đi mua xăng về đổ cho xe của khách để thử máy. 

{keywords}
Một nhân viên của trung tâm dùng can thủ công đổ xăng cho ô tô ngay trước cửa hiệu của mình.

Điều nguy hiểm là khách hàng đến trung tâm, rất nhiều người đang cầm thuốc lá cháy dở trên tay. Không biết chuyện gì sẽ xảy ra khi chỉ cần một tàn thuốc nhỏ bay vào hơi xăng đang bốc lên nghi ngút kia?

Thời gian gần đây, Hà Nội liên tiếp xảy ra nhiều vụ cháy nổ mà nguyên nhân ban đầu được xác định là do sự bất cẩn của con người. Mong rằng những lí do bất cẩn vô lí như thế này không tiếp tục tái diễn, đặc biệt là ở các trung tâm ô tô như PTM.

Bình Minh

Cảm ơn bạn đọc đã gửi thông tin về cho chuyên mục của chúng tôi. VietNamNet tiếp tục đăng tải ý kiến phản ánh của bạn đọc xung quanh những bất cập trong quản lý đô thị, những hình ảnh chưa đẹp trong cuộc sống hằng ngày trên mọi miền đất nước... góp phần đẩy lùi những thói hư tật xấu xảy ra xung quanh chúng ta. Những thông tin nhanh, tạo được dấu ấn trong dư luận, ngoài đăng bài, hàng tháng Tòa soạn sẽ bình chọn và trao tặng phầm.

Bạn đọc gửi thông tin, hình ảnh, video về cho VietNamNet qua banbandoc@vietnamnet.vn.