-  Mặc dù mới vào hè nhưng trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã xảy ra nhiều vụ đuối nước thương tâm, là tiếng chuông cảnh báo cho gia đình và toàn xã hội.

TIN BÀI KHÁC

Cứ mỗi dịp hè về, khi không có sự quản lý của nhà trường, nhiều gia đình bận công việc nên lơ là trong việc quan tâm đến con em đã dẫn đến những hậu quả đau lòng là đuối nước ở sông, suối, ao, hồ.

Đi trên QL 1A (đoạn qua địa bà xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu) không khó để bắt gặp tình trạng những tốp em nhỏ tắm ngay bên cửa sông, với nước lớn và có xoáy rất nguy hiểm.

{keywords}

Nhiều em còn đứng trên ống sắt bắc qua hai bên bờ rồi nhào lộn hay làm đủ tư thế lao mình xuống nước hết sức nguy hiểm.

Rất mong các bậc phụ huynh quan tâm cũng như nhắc nhở các em trong việc vui chơi ở sồng, hồ.

Đặc biệt, chính quyền địa phương cần tích cực hơn nữa trong việc tuyên truyền trên hệ thống loa phát thanh để người dân ý thức hơn trong việc bảo vệ sức khỏe và tính mạng cho con em mình, trách để xảy ra những vụ việc đáng tiếc.

Trung Đức

Cảm ơn bạn đọc đã gửi thông tin về cho chuyên mục của chúng tôi. VietNamNet tiếp tục đăng tải ý kiến phản ánh của bạn đọc xung quanh những bất cập trong quản lý đô thị, những hình ảnh chưa đẹp trong cuộc sống hằng ngày trên mọi miền đất nước... góp phần đẩy lùi những thói hư tật xấu xảy ra xung quanh chúng ta. Những thông tin nhanh, tạo được dấu ấn trong dư luận, ngoài đăng bài, hàng tháng Tòa soạn sẽ bình chọn và trao tặng phầm.

Bạn đọc gửi thông tin, hình ảnh, video về cho VietNamNet qua banbandoc@vietnamnet.vn.