- Tuần qua, báo VietNamNet đã làm thủ tục trao đến gia đình bé Khuất Thị Kim Oanh số tiền 12.755.000 đồng mà bạn đọc ủng hộ thông qua báo, mong hỗ trợ gia đình sớm vượt qua cơn khó khăn.

TIN BÀI KHÁC

Em Khuất Thị Kim Oanh là hoàn cảnh báo Vietnamnet đã phản ánh trong bài viết Con gái mắc bệnh ung thư hạch, bố mẹ nghèo cầu cứu. Mới 6 tuổi, Kim Oanh đã phải chịu đựng những cơn đau khủng khiếp hành hạ từng ngày do chứng bệnh ung hạch quái ác. Ban đầu, khối u chỉ nhỏ bằng đầu ngón tay. Sau đó, khối u ngày càng sưng to đe dọa đến tính mạng bé từng ngày. 

{keywords}
Bé Kim Oanh mắc bệnh hiểm nghèo, phác đồ tốn kém mà bố mẹ không đồng xu dính túi

Hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mẹ ít học, không có công ăn việc làm ổn định nhưng thấy con đau nhức khóc ròng, vợ chồng anh Thanh không chịu nổi. Hai vợ chồng đi vay mượn khắp làng trên xã dưới, bất cứ một ai có thể mượn được là tìm đến với hy vọng mong manh sẽ có tiền mang con gái chữa trị. Thế nhưng số tiền ít ỏi vay mượn được chỉ đủ cho con nằm viện điều trị chưa đầy một tháng.

Từ ngày báo VietNamNet phản ánh, hoàn cảnh của bé Kim Oanh đã được rất đông bạn đọc quan tâm giúp đỡ. Nhiều bạn đọc từ Mỹ, Canada… cũng gọi về thăm hỏi, an ủi bé. Nhiều bạn đọc khắp cả nước tìm đến tận nơi ngỏ ý giúp đỡ gia đình, mong mỏi bé sẽ sớm bình phục.

Chị Ngân, mẹ Oanh cho biết, những ngày qua có rất nhiều bạn đọc gọi điện thăm hỏi, chuyển tiền hỗ trợ khiến gia đình có thêm niềm tin cùng con vượt qua nỗi đau bệnh tật.

{keywords}
Đại diện báo Vietnamnet trao tấm lòng bạn đọc đến tận tay gia đinh bé Khuất Thị Kim Oanh

Ngày 3/1, báo VietNamNet cũng đã làm thủ tục trao đến gia đình anh Khuất Văn Thanh số tiền 12.7550.000 đồng bạn đọc báo VietNamNet ủng hộ cho bé Kim Oanh trong 10 ngày giữa tháng 12/2016. 

Anh Thanh tâm sự: “Nhờ có báo và các mạnh thường quân mà giờ gia đình em có điều kiện tiếp tục điều trị cho cháu. Em chân thành cảm ơn các nhà hảo tâm và báo VietNamNet, một tờ báo có nhiều hoạt động thiết thực giúp đỡ người nghèo, các hoàn cảnh khó khăn như gia đình em!”.

Phạm Bắc