Đó là những lời tâm sự xúc động của chị Phan Thị Hạnh khi đón nhận món quà của bạn đọc giúp đỡ em Hoàng Minh Phương bị tai nạn giao thông

Trở lại bệnh viện Việt Đức thăm em Phương, PV Báo VietNamNet cùng cán bộ Phòng công tác xã hội bệnh viện trao số tiền đồng 146.644.699 đồng là tấm lòng của bạn đọc báo gửi đến giúp đỡ em Phương.

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet trao số tiền bạn đọc ủng hộ cho gia đình em Hoàng Minh Phương

Em Hoàng Minh Phương (SN 1990, ở khu 1 Đỗ Xuyên, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ) là nhân vật trong bài viết: "Mồ côi cha mẹ, cậu thanh niên gặp nạn thảm khốc rất cần giúp đỡ". Em Phương được biết đến có hoàn cảnh vô cùng éo le, bố mẹ đều đã mất vì bạo bệnh. Gia đình khó khăn, anh em ai cũng đều túng thiếu. Phương là con út trong nhà có 3 chị em, chưa lập gia đình. Khi bị tai nạn lại không có bảo hiểm y tế, bởi thế những đợt điều trị ở Khoa hồi sức cấp cứu, nhiều lần phải phẫu thuật… vô cùng tốn kém tiền bạc

Sau khi báo VietNamNet đăng tải tình cảnh bệnh của em Hoàng Minh Phương, đông đảo bạn đọc của báo ở trong nước và nước ngoài đã quan tâm, sẻ chia với em. Thông qua quỹ báo, bạn đọc VietNamNet đã hỗ trợ giup em Phương số tiền146,644,699 đồng.

Xúc động trước tấm lòng của các nhà hảo tâm, chị Hạnh chia sẻ: "Gia đình tôi rất cảm kích và gửi lời cảm ơn sâu sắc trước tấm lòng của bạn đọc của Báo, cảm ơn báo VietNamNet đã quan tâm, giúp đỡ đến những hoàn cảnh khó khăn. Số tiền này nó rất lớn và ý nghĩa đối với gia đình tôi, giúp em Phương có thêm động lực chưa trị, gia đinh vơi đi phần khó khăn."

Phạm Bắc

Con đau đớn khóc ngặt, cha thất nghiệp hận Covid làm khổ cả gia đình

Con đau đớn khóc ngặt, cha thất nghiệp hận Covid làm khổ cả gia đình

Cặp vợ chồng nghèo đã dành 6 tháng ròng đi gần chục bệnh viện, từ địa phương đến thành phố lớn để khám bệnh cho con. Sau những lần khấp khởi hi vọng đến khi chẩn đoán ra đúng bệnh, họ đã cạn kiệt tinh thần lẫn vật chất.