Mất 3 năm ròng rã lắp ráp với số tiền 80.000 nhân dân tệ (280 triệu đồng) một người đàn ông ở Trung Quốc đã tự làm nên một chiếc xe thể thao cho riêng mình.

Yang Haihua - thợ cơ khí sóng ở Phòng Thành Cảng (Quảng Tây, Trung Quốc) đã tự bỏ ra 80.000 nhân dân tệ (280 triệu đồng) để làm nên một chiếc xe kiểu dáng coupe thể thao cho bản thân mình mà không phải nhờ đến bất cứ hãng sản xuất nào.

{keywords}

Chiếc xe ngốn tới số tiền 80.000 nhân dân tệ (280 triệu đồng)

{keywords}

Chiếc xe có thể hoạt động tốt sau khi chạy thử

Trước đây, anh Yang từng làm công việc bảo dưỡng ô tô hơn 10 năm. Đó chính là lúc cho anh kinh nghiệm để làm việc suốt 3 năm nhằm lắp ráp các linh kiện giúp tạo ra chiếc ô tô thể thao màu vàng cam.

{keywords}

Anh Yang đã mất tới 3 năm để hoàn thành chiếc xe

{keywords}

Chiếc xe mang dáng dấp của Lamborghini sang chảnh.

Nhìn bên ngoài, chiếc xe không khác mấy các siêu xe đắt tiền nhưng chi phí chỉ bằng 1/10 so với giá niêm yết mà giới siêu giàu vẫn thường chi ra để sở hữu.

Cách đây không lâu, một người đàn ông ở Giang Tây (Trung Quốc) cũng dùng sự sáng tạo và bàn tay của mình để tạo nên chiếc ô tô bằng gỗ. Xe có thể chạy với vận tốc 30km/h.

{keywords}

Chiếc xe bằng gỗ gụ ấn tượng

Chiếc xe này dùng lốp, động cơ, vô lăng, máy không bằng gỗ. Còn lại tất cả đều bằng gỗ gụ quý hiếm và đẹp mắt. Để hoàn thành chiếc xe, người đàn ông này mất đến 6 tháng với chi phí 10 triệu nhân dân tệ (35 tỷ đồng).

(Theo SH/ VTC News)