Trên mạng xã hội, rất nhiều người đã chia sẻ bức ảnh đặc biệt chụp trên phố Hà Nội và kèm theo đó là vô số lời bình luận.

"Bạn sinh ra không phải để làm hài lòng tất cả mọi người. Vậy nên đừng quá bận tâm tới những gì người khác nói về bạn, hãy luôn là chính mình nhé các tình yêu…". Đó là lời chú thích đầy mỉa mai, hài hước được chia sẻ đính kèm bức ảnh nói đến.

Trong bức ảnh được chụp lại trên phố Hà Nội, một người phụ nữ đi xe đỏ đang rất bình thản đỗ xe dưới dòng đường – đỗ ngược chiều chứ chẳng phải cùng chiều với các xe đang lưu thông.

Giữa dòng xe cộ đông như mắc cửi, chen chúc nhau từng khoảng trống dù là nhỏ nhất – thậm chí là phi lên vỉa hè để đi, chị ta vẫn dựng xe ở đó, không một chút bối rối, luống cuống hay ngại ngùng.

Hẳn trong khung cảnh đó, rất nhiều người đi đường đã "ném" cho chị ta những ánh nhìn sắc nhọn đầy tức giận, những lời cằn nhằn, xì xào bực dọc lắm, nhưng chị ta dường như chẳng hề quan tâm, như thể tất cả đều sai còn mình chị đúng.

Chị ta sẽ "nhảy dựng" lên nếu bất kỳ một ai đó buông lời chê bài cái váy, cái áo đang mặc, nhưng lại sẵn sàng làm ngơ trước mọi lời mắng mỏ, cằn nhằn khi dựng xe ngược chiều giữa dòng xe đông đúc qua lại.

{keywords}

Đây là người phụ nữ đi xe đỏ gây chú ý nhiều nhất trên mạng xã hội.

Hình ảnh về người phụ nữ đặc biệt này sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã tạo hành nguồn cảm hứng bình luận bất tận cho cư dân mạng. Không ít những bình luận hài hước, châm biếm, những cái tên dành cho bức ảnh này được ra đời.

"Em ngược đường, ngược nắng để yêu anh.

Ngược phố tan tầm, ngược chiều gió thổi

Ngược lòng mình tìm về nông nổi

Lãng du đi vô định cánh chim trời ...", lời bình luận Hàn Quốc Minh.

"Cả một đám đông đi ngược chiều nhưng chỉ có một mình chị xe đỏ đi đúng luật giao thông. Vì chị đúng nên vẫn hiên ngang và kiên định không chút sợ hãi", thành viên Mai Hàn bình luận đầy châm biếm.

"Bạn sinh ra không phải để hài lòng tất cả mọi người. Vậy nên đừng quá bận tâm mọi người nghĩ gì về mình, hãy luôn là chính mình!. Mọi việc đã có khẩu trang che!"..., thành viên Liên Hà bình luận

"Mình thích thì mình đi ngược chiều thôi. Không cần phải quy tắc hay an toàn giao thông gì cả, mình chỉ đứng đấy thôi...", Tùng Andree bình luận.

{keywords}

Xe ô tô đi ngược chiều cản trở giao thông khiến người đi đường vô cùng bức xúc.


Trước đó, chủ đề xe đi ngược chiều trên phố cùng từng rất được dư luận quan tâm và bức xúc. Không ít những hình ảnh, đoạn clip ghi lại hành vi vi phạm giao thông này được đăng tải chia sẻ trên mạng xã hội.

(Theo Thế giới trẻ)