Trang trí cây thông Noel trong nhà

Ngày lễ Noel người ta hay dùng cây thông làm cây trang trí bởi cây thông có lá xanh tươi trong mùa đông biểu hiện cho sức sống mãnh liệt, làm tinh thần con người phấn chấn hơn.

Cây thông Noel có nhiều kiểu trang trí từ đơn giản đến cầu kỳ góp phần mang đến sự hài hòa, ấm áp cho không gian tổ ấm nhà bạn.

{keywords}
Cây thông Noel được nhiều người lựa chọn để trang trí nhà cửa dịp Giáng sinh. (Ảnh: btaskee.com)

Khi trang trí cây thông bạn nên treo thêm dây đèn nháy sẽ giúp cây thông trông bắt mắt và lung linh hơn rất nhiều. Để cây thêm sinh động, thu hút, bạn hãy đặt dưới thân cây hoặc treo lên thân cây những hộp quà nhỏ cùng lời chúc tốt đẹp và ấm áp để gửi đến những thành viên trong gia đình.

Trang trí Giáng sinh bằng đồ handmade

Bạn có thể tự làm những vật phẩm trang trí cho không gian Giáng sinh của gia đình theo sở thích, ý tưởng rất riêng và độc đáo của mình như: làm cây thông từ cây, gỗ, thắt nơ, hộp quà, vẽ tranh ông già Noel…

{keywords}
Chúng ta có thể trang trí nhà cửa bằng cách tự tạo ra những vật phẩm trang trí độc đáo, riêng biệt. (Ảnh: btaskee.com)

Đây là cách trang trí nhà cửa mùa Noel mang tính độc đáo, riêng biệt nhưng lại rất tiết kiệm chi phí. Các thành viên trong gia đình có thể hỗ trợ nhau, cùng tạo ra các vật phẩm trang trí.

Trang trí Giáng sinh với Decal

Dịp lễ Giáng sinh, bạn có thể trang hoàng ngôi nhà của mình bằng cách dán Decal mang chủ đề Noel lên mọi vị trí mình thích.

Vào dịp này, decal trang trí Giáng sinh được bày bán trên thị trường với rất nhiều màu sắc, chủ đề bắt mắt. Giá cả của loại vật liệu trang trí này cũng rất “mềm” nhưng mang đến hiệu quả cao.

{keywords}
Sử dụng decal dán kính hoặc dán tường với nhiều hình ảnh Giáng sinh đẹp là một sự lựa chọn hoàn hảo. (Ảnh: ironstyle.vn).

Do đó, lựa chọn decal dán kính hoặc dán tường với nhiều hình ảnh Giáng sinh đẹp là một sự lựa chọn hoàn hảo vừa đủ để tận hưởng không khí tưng bừng của dịp Giáng sinh vừa không tốn nhiều công sức và tiền bạc.

Trang trí Giáng sinh bằng đèn led

Nếu bạn thích ngôi nhà được chìm đắm trong một không gian rực rỡ sắc màu, trang trí Giáng sinh bằng đèn led là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Bằng cách treo các loại đèn led có nhiều màu sắc lên tường, trần nhà, sân vườn…bạn sẽ có không gian ấm áp và an lành trong những ngày nghỉ lễ cuối năm.

{keywords}
Đèn led nhiều màu đem lại cho ngôi nhà bạn một không gian rực rỡ sắc màu. (Ảnh: GivaSolar).

Ánh sáng êm dịu và đầy màu sắc của những chùm đèn led sẽ làm cho cây thông Giáng sinh, không gian của nhà bạn càng thêm rực rỡ.

Trang trí giáng sinh bằng tranh treo tường

Tranh treo tường là một vật trang trí cũng không thể thiếu cho mùa Giáng sinh ấm áp, an lành. Những bức tranh treo tường Noel có mẫu mã đa dạng, sẽ giúp cho không gian nhà bạn thêm phần ấm áp, hài hòa hơn.

{keywords}
Trang trí nhà dịp Giáng sinh bằng tranh treo tường cũng là một lựa chọn không tồi. (Ảnh: Everon.com).

Bên cạnh đó, hình ảnh chủ đề Giáng sinh như tuần lộc hay về cây thông sẽ giúp không gian thêm phần sinh động, mang lại không khí tưng bừng của ngày lễ Giáng sinh.

Nguyễn Sơn (tổng hợp)

Lời chúc Giáng sinh năm 2022 hay, ý nghĩa

Lời chúc Giáng sinh năm 2022 hay, ý nghĩa

Giáng sinh sắp đến rồi, còn ngần ngại gì mà không không gửi tới những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng của mình những lời chúc mừng ý nghĩa.