{keywords}
 

Quà tặng ý nghĩa dành cho bố mẹ mỗi dịp lễ

Với truyền thống Việt Nam, lễ Vu Lan được xem là một phong tục văn hóa đặc biệt nhằm giáo dục lòng hiếu thảo của con cháu. Vào ngày này, mỗi người con có thể bớt ngại ngùng mà bày tỏ tình cảm với bố mẹ, sum họp gia đình, cùng nhau ăn bữa cơm ấm áp và thể hiện sự hiếu thuận của mình bằng những món quà ý nghĩa.

{keywords}
 

Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại, mọi người trở nên bận rộn hơn với nhiều nỗi lo toan thường ngày. Đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra phức tạp, không phải ai cũng có thể về thăm gia đình, dù là ngày thường hay là ngày lễ. Thay vào đó, con cái sẽ cố gắng lựa chọn những món quà ý nghĩa nhất để gửi tặng bố mẹ nhân dịp lễ quan trọng này. Vậy nên chọn quà gì để báo hiếu bố mẹ ngày lễ Vu Lan?

Khi còn trẻ, bố mẹ là người dành tất cả tuổi xuân để nuôi dạy con cái nên người, luôn muốn dành mọi thứ tốt đẹp nhất cho con. Đến khi con khôn lớn và trưởng thành, điều bố mẹ phải đối mặt là tuổi già và sự cô đơn. Vì vậy, việc con cái quan tâm tới sức khỏe của bố mẹ bằng những món quà là cách thể hiện tình yêu thương tuyệt vời. Một trong những món quà được nhiều người ưa chuộng là thực phẩm bảo vệ sức khỏe đến từ thương hiệu uy tín với nhiều lợi ích cho sức khoẻ.

{keywords}
 

A&C Pharma - thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho gia đình Việt

Với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, A&C Pharma là đơn vị luôn đồng hành cùng các thành viên của gia đình Việt. Hiện A&C Pharma có 3 dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) nổi bật là Women's Secret, Collagen's Secret và Men's Secret.

Trong đó, Women's Secret là TPBVSK dành cho nữ giới, được kết hợp từ các loại nguyên liệu làm đẹp hàng đầu, hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ. Đây là món quà tuyệt vời dành tặng cho các chị, các mẹ trong ngày lễ. Men's Secret là TPBVSK dành cho nam giới hỗ trợ cải thiện sinh lý nam, hỗ trợ giảm các triệu chứng đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần do thận yếu, là món quà gửi tặng tới bố và những người đàn ông quan trọng. Và Collagen's Secret là TPBVSK phù hợp cho tất cả các đối tượng với công dụng hỗ trợ làm chậm quá trình lão hoá da.

{keywords}
 

Theo công bố của nhà sản xuất, các sản phẩm A&C Pharma đều có nguyên liệu nhập khẩu, xuất xứ rõ ràng, không chứa các thành phần nguy hại cho cơ thể. 3 dòng TPBVSK này đều đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm theo quy định pháp luật, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Người dùng chỉ cần sử dụng 1 viên/ngày, kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh để phát huy tác dụng.

Không những vậy, sản phẩm của A&C Pharma còn là lựa chọn quà tặng tuyệt vời, bởi thiết kế bao bì tinh tế, hiện đại và sáng tạo, thể hiện sự sang trọng của dòng sản phẩm cao cấp. Điều này thể hiện sự đầu tư tâm huyết của nhà sản xuất ở cả chất lượng lẫn mẫu mã sản phẩm để làm hài lòng khách hàng.

Tình cảm dành cho bố mẹ và gia đình luôn thường trực trong mỗi chúng ta. Thế nhưng, lời yêu thương chẳng mấy ai và mấy khi nói được thành lời. Không chỉ trong lễ Vu Lan mà mỗi ngày, chúng ta đều trân trọng công ơn sinh thành, dưỡng dục của bố mẹ. A&C Pharma kỳ vọng sản phẩm của công ty sẽ là những món quà ý nghĩa, giúp kết nối các thành viên trong mỗi gia đình...

Thông tin sản phẩm chăm sóc sức khỏe của A&C Pharma:

TPBVSK Women's Secret hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, hỗ trợ cải thiện các biểu hiện bốc hỏa, đổ mồ hôi do suy giảm nội tiết tố nữ.

TPBVSK Collagen's Secret hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da, hỗ trợ tăng tính đàn hồi của da, hỗ trợ giữ độ ẩm cho da, hỗ trợ bổ sung collagen, hỗ trợ giảm sạm da, hỗ trợ làm đẹp da.

TPBVSK Men's Secret hỗ trợ bổ thận tráng dương, hỗ trợ cải thiện sinh lý nam giới, hỗ trợ giảm các triệu chứng đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều do thận yếu.

Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty TNHH Dược phẩm A&C Pharma.

Hotline: 028.730.95559

Website: https://acpharma.com.vn/

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Doãn Phong