Giảm 63 kg, cô gái khiến dân mạng trầm trồ với ngoại hình quyến rũ - 1

Đăng những bức ảnh chính mình trước và sau giảm cân, Josephine Desgrand thực sự "gây sốt" cộng đồng mạng.

Trước khi có vóc dáng xinh đẹp như người mẫu và theo đuổi chế độ ăn khoa học hiện tại, Josephine từng có ngoại hình quá khổ thừa cân và chậm chạp trong mọi hoạt động.

Cô gái người Úc kể: "Tôi đã giảm được 63 kg và không bao giờ muốn nhìn lại quá khứ nữa! Tôi từng có xuất phát điểm rất béo, nhiều lần quyết tâm giảm cân rồi lại bỏ cuộc, không có động lực, thêm cả lười biếng, cứ như vậy rất nhiều lần. Nhưng rồi tôi đã làm được! Bạn cần bỏ chữ "không thể" đi vì tôi tin ai cũng sẽ làm được.

Giảm 63 kg, cô gái khiến dân mạng trầm trồ với ngoại hình quyến rũ - 2

Năm 16 tuổi, tôi đã ăn rất nhiều những đồ ăn có đường. Tôi chỉ ước giá như có ai đó chỉ dẫn cho mình. Khi bước lên cân, trời ơi 127 kg, tôi đặt quyết tâm đó là lần cuối tôi nhìn thấy con số này. Tôi tự nhủ 6 tháng sau mình sẽ ra sao và không được bỏ cuộc. Và quả thực, chỉ sau 6 tháng, tôi đã giảm 30kg.

Khi trông thấy kết quả sau tháng đầu, tôi thực sự cảm thấy có động lực để tiếp tục. Tôi lại đặt ra cho mình thử thách cải thiện tất cả những món mình ăn và có chế độ tập luyện nghiêm ngặt."

Giảm 63 kg, cô gái khiến dân mạng trầm trồ với ngoại hình quyến rũ - 3

Cô nhận được nhiều lời thán phục và khen ngợi của netizen về vóc dáng hiện tại

"Năm 16 tuổi, tôi không biết rằng những thực phẩm mình đang ăn lại có tác động tiêu cực đến cơ thể như vậy. Tôi ăn khi buồn chán và vì thức ăn ngon. Tôi nhớ da mình lúc nào cũng nhờn, bản thân không có năng lượng, không bao giờ hài lòng sau khi ăn. Tôi luôn muốn ăn nhiều hơn và nhiều hơn nữa!"

Mục tiêu của Josie là thành công trong việc tạo ra một lối sống lành mạnh hơn và giảm cân. 11 tháng sau hành trình bắt đầu giảm cân, tôi đã "tống khứ" được hơn 60kg và ăn những thực phẩm lành mạnh.⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

"Điều đó thật không dễ dàng. Tôi đã phải đối mặt với những thử thách nhưng tôi vẫn tiếp tục cố gắng. Hai tuần đầu tiên, tôi thèm pizza, mì ống và sôcôla!!! Nhưng tôi vẫn tiếp tục bất chấp thử thách."

Giảm 63 kg, cô gái khiến dân mạng trầm trồ với ngoại hình quyến rũ - 4

Josephine hiện là mẹ của cậu bé Charlie và hiện đang bầu bé thứ 2

Giảm 63 kg, cô gái khiến dân mạng trầm trồ với ngoại hình quyến rũ - 5

Thân hình thon thả của bà mẹ 1 con sau khi đã giảm tới 63kg

Giảm 63 kg, cô gái khiến dân mạng trầm trồ với ngoại hình quyến rũ - 6

Gia đình nhỏ của cô gái người Úc sắp đón thêm thành viên mới

Theo Tiền Phong

Blogger Hàn giảm 50kg trong 2 năm

Blogger Hàn giảm 50kg trong 2 năm

Do lối ăn uống không lành mạnh, Jini từng chạm mốc 100 kg. Sau thời gian tập luyện chăm chỉ, cô hiện sở hữu thân hình săn chắc, truyền cảm hứng cho nhiều người.