Khánh Linh - Á hậu nhí trong cuộc thi Hoa hậu Nam vương Âu Á 2017 tại Geogria xuất hiện với vai trò người dẫn chuyện của vở kịch “Peter và Chó sói”.

Tối qua, tại Nhà hát Star Galaxy, vở kịch “Peter và Chó sói” công diễn nhận được sự đón nhận của đông đảo khán giả. “Peter và Chó Sói” là tác phẩm của đạo diễn NSƯT Hồng Phong, chỉ đạo nghệ thuật bởi NSƯT Trần Ly Ly. 

Được biết đến là “câu chuyện cổ tích giao hưởng” do nhà soạn nhạc lừng danh người Ukraina – Sergei Prokofiev viết dành riêng cho trẻ em vào năm 1936. “Peter và Chó sói” lần đầu tên được đưa lên sân khấu kịch Việt Nam.

kich peter va cho soi

“Peter và Chó Sói” lần đầu tên được đưa lên sân khấu kịch Việt.


Khánh Linh - Á hậu nhí trong cuộc thi Hoa hậu Nam vương Âu Á 2017 tại Geogria là người dẫn chuyện đưa khán giả lạc vào khu rừng và chứng kiến câu chuyện của Peter.

Cậu bé sống cùng với ông trong căn nhà nhỏ phía trước một bãi cỏ, xa hơn một chút chính là một khu rừng mang đầy vẻ bí ẩn nhưng tràn đầy màu sắc rực rỡ của thiên nhiên với những con thú sinh động, ngộ nghĩnh.

Dưới giọng kể ngọt ngào của người dẫn chuyện kết hợp với ngôn ngữ hình thể cùng âm nhạc sống động, khán giả nhỏ tuổi sẽ được chìm đắm trong không gian rực rỡ của thiên nhiên và cuộc chiến đấu đầy căng thẳng với Chó sói. 

a hau khanh linh dan truyen

Tính cách của nhân vật đã được mô tả thật dễ hiểu bằng những âm hình chủ đạo


Trong đó, tính cách của nhân vật đã được mô tả thật dễ hiểu bằng những âm hình chủ đạo. Nào là âm thanh trong sáng của sáo flute thể hiện cho tiếng chim, tiếng rền như sấm của trống định âm thay cho tiếng súng trường của những người thợ săn dũng cảm.

Còn cô vịt kêu quạc quạc thể hiện bằng tiếng kèn oboe. Con mèo kia là tiếng kèn clarinet, kèn fagôt thì thay lời ông nội. Chó sói xuất hiện với bộ 3 kèn co Pháp, những người thợ săn là trống lục lạc - còn được miêu tả bằng tiếng gió thổi qua cánh rừng,...

a hau nhi khanh linh

Bé Khánh Linh (váy trắng) trong vai trò MC của vợ kịch “Peter và Chó Sói”. Khánh Linh sinh năm 2008, là cô bé sở hữu ngoại hình đặc biệt sáng sân khấu và nhiều tài năng. Hiện đang là học sinh lớp 5 nhưng cô bé dạn dĩ này đã có kinh nghiệm làm MC cho nhiều chương trình thiếu nhi Đài truyền hình Hải Phòng. 

Những tiếng hò reo, cổ vũ của các khán giả nhí như hoà vào không khí rộn ràng của vở diễn. Các em nhỏ đã có một buổi thưởng thức nghệ thuật tưng bừng, vui vẻ.

Ngân An 

Màn đánh võ kịch tính như phim hành động của nhóm võ Taekwondo

Màn đánh võ kịch tính như phim hành động của nhóm võ Taekwondo

Biểu diễn võ nhạc với nón lá, nhóm võ Người Anh Em khiến 2 giám khảo John Huy Trần và Gemma Nguyễn liên tục hò reo phấn khích bởi màn đánh võ đầy kịch tính như phim hành động.

NSND Anh Tú đưa nhân vật lịch sử nhiều tranh cãi lên sân khấu kịch

NSND Anh Tú đưa nhân vật lịch sử nhiều tranh cãi lên sân khấu kịch

"Thế sự" do NSND Anh Tú dàn dựng xoay quanh Nguyễn Hữu Chỉnh-nhân vật lịch sử còn gây nhiều tranh cãi vừa được Nhà hát kịch Việt Nam ra mắt

Ca sĩ Cao Thái Sơn qua cơn nguy kịch vì vỡ mạch máu mũi

Ca sĩ Cao Thái Sơn qua cơn nguy kịch vì vỡ mạch máu mũi

Nam ca sĩ vừa đăng một chia sẻ dài về tình trạng sức khoẻ khiến anh phải huỷ show diễn.

Diễn viên Trần Lực tiếp tục dàn dựng kịch mới

Diễn viên Trần Lực tiếp tục dàn dựng kịch mới

"Cơn ghen của lọ lem" phản ánh câu chuyện về tiến sĩ rởm, sự độc đoán của lối suy nghĩ lạc hậu của nước Pháp 500 năm trước thành câu chuyện Việt Nam đương đại...

Nhà sản xuất 'Người phán xử' tìm kiếm kịch bản mới

Nhà sản xuất 'Người phán xử' tìm kiếm kịch bản mới

Trung tâm sản xuất phim truyền hình VFC - nhà sản xuất 'Người phán xử' khởi động cuộc thi tìm kiếm kịch bản phim.

Cù Trọng Xoay tái xuất với kịch bản cho thiếu nhi

Cù Trọng Xoay tái xuất với kịch bản cho thiếu nhi

 Cù Trọng Xoay

Vợ Trần Nhượng bán 2 cây vàng cho chồng làm kịch

Vợ Trần Nhượng bán 2 cây vàng cho chồng làm kịch

NSND Trần Nhượng cho hay vợ ông phải bán 2 cây vàng để góp cùng ông mang vở diễn đi 'thi thố'.