- Nữ ca sĩ đứng ra làm show ‘khủng’ cho mùa hè, mời toàn sao hạng A.

 Chiều 5/6 vừa qua, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh với tư cách nhà sản xuất đã chính thức công bố liveshow Mùa hè không độ. Phạm Quỳnh Anh tiết lộ liveshow sẽ được tổ chức ở sân vận động với sức chứa dự kiến lên đến 30.000 khán giả diễn ra từ 9-23h ở SVĐ Bách Khoa Hà Nội ngày 17/6 và SVĐ Quân khu 7 - TP.HCM ngày 18/6.

{keywords}

 Phạm Quỳnh Anh


Mùa hè không độ năm nay sẽ quy toàn sao khủng: Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh, cặp đôi Only C – Lou Hoàng, Bích Phương, Bảo Thy, Trịnh Thăng Bình, Erik, Min, Suni Hạ Linh, Will… cùng những DJ, MC sẽ luôn túc trực khuấy động không khí sự kiện.

{keywords}

Bà xã Quang Huy nhấn mạnh: sạch, văn minh và an toàn sẽ được đảm bảo tuyệt đối trong chương trình.

Ngoài những bản hit thống trị năm 2017 như Nơi này có anh, Bình yên những phút giây, Yêu là thathu, Ghen… tất cả ca sĩ tham gia đều cố gắng tung hết hit ‘khủng’ trong khuôn khổ sự kiện. Chưa kể Trịnh Thăng Bình và Suni Hạ Linh còn bí mật chuẩn bị dự án mới nhất chỉ để công bố trong show này.

{keywords}

Bích Phương ‘sầu muộn’ kết hợp cùng ca sĩ nhạc Dance sôi động như Hoàng Thuỳ Linh?

Không chịu thua cặp Trịnh Thăng Bình – Suni Hạ Linh, Bích Phương cũng sẽ có phần kết hợp đặc biệt cùng Hoàng Thuỳ Linh. Song sự xuất hiện của Bích Phương gây nhiều đắn đo vì gout nhạc ‘sầu muộn’ của cô tưởng chừng sẽ khó tương thích với một sự kiện âm nhạc sôi động. Tuy nhiên nữ ca sĩ tiết lộ sẽ bớt ‘sầu’ khi ra mắt một ca khúc sôi nổi không kém các đồng nghiệp vào giữa tháng 6 tới.

Một vài hình ảnh trong buổi họp báo:
{keywords}

Bảo Thy là một trong những ca sĩ góp mặt trong chương trình. Cô không giấu nổi niềm vui và hứa hẹn sẽ tung hết hit từng biểu diễn trên sân khấu The remix.

{keywords}

Hoàng Thuỳ Linh ‘chuyên trị’ những sân khấu âm nhạc sôi động với nhạc Dance sở trường và phong cách biểu diễn nóng bỏng.

{keywords}

Bích Phương sẽ bớt ‘sầu muộn’, thậm chí còn kết hợp cùng Hoàng Thuỳ Linh.

{keywords}

Dàn ca sĩ xuất hiện trong buổi họp báo còn có Trịnh Thăng Bình, Kai Đinh, Lê Thiện Hiếu…

Gia Bảo