Clip tiết mục của Erik:

Tối 11/7, tập 8 The Heroes 2021 - Thần tượng đối thần tượng là cuộc đối đầu giữa 2 cặp chiến binh chiến binh đến từ master Khắc Hưng và master Hà Lê - Nimbia. Đội Lona Kiều Loan đối đầu với đội JSol, đội Erik đối đầu với đội của Orange.

Erik tiếp tục giữ vững phong độ trong đêm thi. Ở vòng đối đầu, nam ca sĩ thể hiện ca khúc Vì anh là vậy với một bản phối mới sôi động hơn. Sự kết hợp giữa chất funk vốn có của bài hát cùng màu sắc của future bass mang đến một tinh thần mới mẻ, đồng thời mở ra một không gian âm nhạc bay bổng với bộ gõ được sử dụng xuyên suốt. Sự biến báo trong việc tạo nên những hiệu ứng âm thanh bắt tai ở từng phân đoạn cũng tạo nên hiệu ứng thu hút đặc biệt.

{keywords}
Erik và khách mời R.Tee trên sân khấu The Heroes.

Bên cạnh đó, Erik còn nhận nhiều lời khen với động tác vũ đạo thuần thục. Nam ca sĩ còn mời rapper R.Tee tới hỗ trợ và tạo nên một màn kết hợp hoà quyện, bắt tai. 

Thi đấu với Erik nhưng Orange cùng producer Monotape vẫn chiến đấu tới cùng. Việc mời nam nhạc sĩ Mew Amazing để làm mới bản thân là một quyết định táo bạo với Orange. Thêm nữa, chọn ca khúc Thật bất ngờ là một cái bóng quá lớn do Trúc Nhân đã thể hiện cực thành công trước đó, Orange cùng Mew Amazing đã làm lại chiếc áo mới với tên gọi khác Thật bất hạnh trên sân khấu The Heroes

{keywords}
Orange gây bất ngờ cùng sự kết hợp với nam nhạc sĩ Mew Amazing.

Nữ ca sĩ được đánh giá bùng nổ và tạo được nhiều bất ngờ. Bản phối với những biến chuyển phức tạp song vẫn tôn được lợi thế giọng hát và quãng cao ấn tượng của Orange. Tinh thần vui tươi cùng lối thể hiện dí dỏm, “tấu hài” của cả cô và Mew Amazing là điểm sáng thu hút. Việc vừa hát vừa diễn trên nền bản phối càng về cuối càng đẩy cao dồn dập là điều không dễ dàng vì chỉ sơ suất một giây cũng có thể chệch nhịp, chênh phô. Sự tập trung cao độ đã được cả đội cân bằng tốt.

Tuy nhiên, dù đã thể hiện màn trình diễn thuyết phục nhưng đội Orange chưa thể chiến thắng đội Erik ở vòng này. Đồng nghĩa với việc, 70% tiền cược của Orange đã thuộc về Erik. Team Erik và Ninja Z hiện đang dẫn đầu với số tiền 159 triệu đồng. 

{keywords}
Lona với tạo hình quyến rũ, thể hiện mashup Rather be - September Flower.

Lona có thể được xem là chiến binh mạnh của team Hà Lê - Nimbia khi sở hữu ngoại hình bốc lửa cùng khả năng đa dạng như hát và rap. Ở vòng này, cô thể hiện bản mashup Rather be - September Flower đình đám. Với lợi thế tiếng Anh chuẩn cùng khả năng viết rap, Lona đã làm mới bản phối mashup này theo đúng màu sắc của team Hà Lê - Nimbia. 

Nếu như Nimbia, Nguyễn Hải Phong khen Lona hát tốt hơn mỗi vòng và có thể nói đây là một tiết mục tốt nhất của cô nàng tới thời điểm hiện tại ở The Heroes thì Khắc Hưng hết lời khen ngợi Lona quyến rũ dù diện trang phục kín bưng. 

{keywords}
JSol mang đến màn trình diễn vui tươi và nhiều năng lượng.

Đối đầu với đội của Lona là JSol. Nam ca sĩ thể hiện bản hit Độc thân của nhạc sĩ Khắc Hưng. MC Phí Linh khẳng định JSol và Khắc Hưng là một cặp bài trùng khi hình mẫu khá giống nhau. Tuy nhiên, Master Khắc Hưng tự nhận mình không đẹp trai bằng JSol khi bị so sánh. Với bài hát Độc thân, JSol đã mang đến một màn trình diễn đầy năng lượng vui tươi và bùng nổ. Điều này đã giúp anh chiến thắng đội Lona và giành lấy 30% tiền thưởng từ cô.

Kết thúc đêm thi, điều hy hữu đã xảy ra ở The Heroes khi vòng kế tiếp, các bảng đấu sẽ giống như ở lượt 1. Đồng nghĩa với việc, các chiến binh đối đầu nhau ở vòng trước sẽ tiếp tục gặp lại nhau ở vòng tiếp theo.

H.V

Quân A.P  mang dân ca quan họ Bắc Ninh lên sân khấu

Quân A.P mang dân ca quan họ Bắc Ninh lên sân khấu

Quân A.P lội ngược dòng khi lần đầu kết hợp dân ca quan họ Bắc Ninh và rap trên sân khấu nhưng giai điệu và câu hát quan họ từ liền chị mới là điểm sáng đáng nhớ nhất xuyên suốt cả tiết mục.