- Lo sợ sẽ một lần nữa phải vào tù vì bản án vẫn chưa kết thúc, Hân (Thúy Ngân) đau lòng giao con cho Kiệt (Trung Dũng) để nhờ anh nuôi dưỡng. 

Diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' và bạn trai kết hôn sau nhiều lần chia tay

Thùy Trang 'Gạo nếp gạo tẻ': Chỉ yêu khi đối phương đã dứt bỏ người cũ

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 97: Con Hồng Vân hoảng hốt khi bố chồng phát hiện bí mật

Tập 99 'Gạo nếp gạo tẻ' gây sốt với tình tiết bệnh tim của Tường tái phát khó qua khỏi và bác sĩ nói rằng anh chỉ còn 3 tháng để sống.

Biết được sự thật đau lòng, Hương quyết định đến hỏi ý kiến bố mẹ về việc muốn tổ chức đám cưới với Tường trong 1 tuần lễ nhưng không được đồng ý. 

Không muốn bạn gái phải khổ, Tường quyết định bỏ đi và để lại cho Hương một lá thư viết rằng anh sẽ sang Mỹ tìm cơ hội chữa bệnh. Đọc thư của Tường, Hương chỉ biết khóc. 

gạo nếp gạo tẻ, phim gạo nếp gạo tẻ, gạo nếp gạo tẻ tập 100, Thúy Ngân, Trung Dũng
Sóng gió tiếp tục bủa vây cặp đôi Hương - Tường khi căn bệnh tim của anh bất ngờ tái phát.


Về phía Hân, sau khi con trai nhập viện và phải nhờ đến sự giúp đỡ của chồng cũ, cô nhận thêm tin từ luật sư rằng có nguy cơ bị khởi tố lại. Tất cả sóng gió ập đến cùng lúc, Hân sợ hãi khóc nấc trên vai Kiệt.

Phúc biết chuyện đã gặp riêng Hân và công kích bằng những lời nói sâu cay. Phúc cho rằng Hân lợi dụng các con để níu kéo Kiệt và yêu cầu Hân rời xa, để con cho Kiệt và Phúc nuôi nấng. 

“Vậy chị có nghĩ đến khi chị bị bắt lại thì hai đứa trẻ sẽ sống như thế nào không? Hay chị muốn ba mẹ chị đã già rồi còn phải còng lưng nuôi con cho chị?”, câu nói của Phúc khiến cho Hân thực sự phải suy nghĩ. 

Trong trích đoạn mới nhất lên sóng tối nay, 24/12, Hân cuối cùng đã chấp nhận giao con cho Kiệt nuôi nấng. Dù vô cùng đau lòng nhưng sau khi nghe những lời nói của Phúc, Hân đã suy nghĩ lại.

Hân khóc nức nở nói với Kiệt: "Thực sự em là một người mẹ không thể chăm sóc cho con của mình. Em không muốn nhìn cảnh ba mẹ đã già nhưng vẫn phải còng lưng nuôi mẹ con em". 

gạo nếp gạo tẻ, phim gạo nếp gạo tẻ, gạo nếp gạo tẻ tập 100, Thúy Ngân, Trung Dũng
Hân chấp nhận giao con cho Kiệt vì có nguy cơ bị khởi tố lại.

Chuyện tình cảm giữa Kiệt, Phúc và Hân sẽ tiếp tục diễn biến như thế nào? Đón xem tập 100 'Gạo nếp gạo tẻ' sẽ tiếp tục lên sóng tối nay 24/12 vào lúc 20h trên kênh HTV2.

T.N

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 99: Lê Phương bị bố mẹ phản đối vì muốn cưới gấp

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 99: Lê Phương bị bố mẹ phản đối vì muốn cưới gấp

Hương (Lê Phương) nhận phải sự phản đối của cả ông Vương và bà Mai (NSND Hồng Vân) khi muốn tổ chức đám cưới gấp với Tường (Thanh Thức) trong 1 tuần.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 98: Con Hồng Vân nhìn nhân tình của chồng về chung nhà

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 98: Con Hồng Vân nhìn nhân tình của chồng về chung nhà

Khó có con, Minh (Phương Hằng) đành nhìn cảnh nhân tình của Nhân (Tuấn Phạm) về sống chung để tiện chăm sóc cho cái thai trong bụng.