{keywords}
Idris Elba là ngôi sao hấp dẫn nhất năm 2018. 

Idris Elba, ngôi sao 48 tuổi người Anh vừa thông báo mình bị nhiễm virus Corona và cho biết vẫn đang ổn. Ngôi sao "Fast & Furious: Hobbs & Shaw" viết trên Twitter ngày 17/3: "Sáng nay, tôi đã xét nghiệm và dương tính với Covid-19. Tôi hiện không có triệu chứng bệnh nhưng tự cách ly từ thứ 6 tuần trước, sau khi biết đã tiếp xúc với một người bệnh. Mọi người hãy ở nhà. Tôi sẽ cập nhật tình hình sức khỏe qua mạng xã hội. Xin đừng hoảng loạn lúc này".

Kèm theo đó, anh đăng tải một video trên trang cá nhân cùng vợ là người mẫu Sabrina Dhowre để thông báo về tình hình bản thân. Tuy nhiên, Sabrina Dhowre vẫn chưa xét nghiệm nên chưa rõ có bị dương tính với nCoV hay không. 

{keywords}
Idris Elba trong phim "Fast & Furious: Hobbs & Shaw".

Idris Elba cho biết đây là lúc cần phải nghiêm túc về việc giữ khoảnh cách an toàn trong xã hội, rửa tay thường xuyên bởi nhiều người nhiễm bệnh không có triệu chứng rõ rệt như anh và có thể dễ dàng truyền bệnh cho người khác. Nam diễn viên và vợ đã tự cách ly và anh cho rằng đây là khoảng thời gian "để nghĩ về nhau". 

Idris Elba là diễn viên mới nhất sau vợ chồng ngôi sao Tom Hanks và bondgirl Olga Kurylenko dương tính với Covid-19. Nam diễn viên sinh năm 1972 được tạp chí People chọn là người đàn ông gợi tình nhất thế giới đương thời năm 2018. Hãy xem những bức hình nam tính của ngôi sao da màu này.  

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Mỹ Anh

Diễn viên 007 - Olga Kurylenko bị dương tính Covid-19

Diễn viên 007 - Olga Kurylenko bị dương tính Covid-19

Olga Kurylenko, bondgirl sexy trong Định Mức Khuây Khỏa (Quantum of Solace) xác nhận dương tính với nCoV.