- Nhân ngày lễ của mẹ, MC Kỳ Duyên đòi quà con gái Út và nhận được câu trả lời bất ngờ khiến nữ MC khen ngợi sự lanh lợi và lém lỉnh của con gái.


{keywords}
MC Kỳ Duyên chia sẻ cuộc đối thoại giữa mẹ và con gái nhân Ngày của mẹ. Cô kể lại: “Tôi hỏi con sao ngày lễ mẹ - Mother's Day, con không có quà gì cho mẹ?. Con tôi liếc mắt chu môi trả lời: ‘Đáng lẽ mẹ phải có quà cho con mới đúng’! Tôi ngạc nhiên lặp lại: ‘Mẹ phải có quà cho con?’ Con cười tinh nghịch ‘Vì nếu không có con mẹ đâu được làm mẹ?’”. Nữ MC còn đùa vui rằng: “Không biết mai mốt bé này có muốn học luật sư không cãi giỏi còn hơn mẹ”.

{keywords}
Nhã Phương dẫn mẹ đến thưởng thức cơm quê ở quán Trường Giang.

{keywords}
Hoa hậu Ngọc Diễm diện đồ đôi đưa con gái đi chơi nhân ngày của mẹ.

{keywords}
Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển đi nghỉ dưỡng biển cùng nhau. Khánh Thi chia sẻ: "Nhà tớ đi biển cuối tuần".

{keywords}
Angela Phương Trinh chuẩn bị hoa chào mừng ngày của mẹ. Nữ diễn viên chia sẻ: “Hôm nay Trinh đã tặng hoa cho mẹ, thấy mẹ vui mà hạnh phúc. Mẹ nói ‘Heo con của mẹ có tặng hay không cũng không sao, thấy con lớn khôn ngoan ngoãn là mẹ vui lắm rồi".

{keywords}
Dàn hoa hậu Ngọc Hân, Mai Phương Thúy, Mỹ Linh, Thùy Dung, Thanh Tú hội ngộ ăn uống.

{keywords}
Bảo Thy khác lạ với mái tóc ngắn mới cắt nhuộm màu vàng trẻ trung.

{keywords}
Khởi My nhí nhảnh chụp ảnh bên mẹ. Cô thích thú viết:“Tạo dáng sáng tạo có đầu tư. Bé kia làm không lại”.

{keywords}
Quang Vinh thả đèn trời trong chuyến đi Đài Loan. Nam ca sĩ chia sẻ: “Thả đèn cầu nguyện. Ước gì bây giờ?”.

{keywords}
Cựu mẫu Ngọc Quyên cùng con trai đi ăn nhân ngày của mẹ. Cô gửi lời chúc từ xa tới mẹ nhân ngày đặc biệt: “Happy Mother's Day. Đây là ngày của mẹ cũng là của bà ngoại 3 thế hệ. Ai rồi cũng sẽ đến lúc làm mẹ. Con chúc mẹ luôn vui vẻ và khoẻ mạnh. Ngày này mà mẹ ở đây con đưa cả nhà đi ăn. Nhớ mẹ”.

{keywords}
Trấn Thành - Hari Won chụp ảnh với khẩu trang kín mít. Nam MC hóm hỉnh đùa: "Điệp vụ báo đỏ".

{keywords}
Nhân ngày của mẹ, Dương Triệu Vũ bày tỏ tình yêu thương tới bà: "Mẹ là người đã truyền cảm hứng sống thật tốt cho các đứa con của mình và cũng là niềm tự hào của tụi con".

Vân Anh