- Không chỉ gây bất ngờ với món quà "khủng", chồng ca nương Kiều Anh còn khiến vợ đầy hạnh phúc khi quỳ gối tặng hoa giữa đường.

Đường cong đáng ngưỡng mộ của ca nương Kiều Anh

Kiều Anh bất ngờ khi chồng quỳ gối tặng hoa và xe hơi ở giữa đường:

 

{keywords}
Tin sao Việt 10/11: Trên trang cá nhân, ca nương Kiều Anh kể lại buổi tối đầy hạnh phúc khi được chồng quỳ gối tặng hoa và xe hơi: "Trời ơi mọi người ơi, lại một sự bất ngờ nữa. Ngày đẹp trời các bạn rủ đi cafe đón gió lạnh. Sáng hai vợ chồng còn đưa con đi tiêm, không mảy may nghi ngờ. Từ bệnh viện về nhà thay đồ rồi lên phố, cafe các thứ xong xuôi tự dưng nhân viên ra đưa cho hộp quà, bảo "có một anh đẹp trai tặng quà cho chị ạ", mới đầu còn kêu "ơ anh nào chị không biết không nhận đâu em", quay ra thấy các bạn giơ hết cả máy lên quay biết ngay có biến rồi. Mở hộp quà ra thì thấy khoá xe ô tô. Ôi trời ạ, chồng tôi ơi, em đã biết lái xe đâu ạ. Nhưng xúc động quá. Sự kiện nào cũng được ngỡ ngàng trong hạnh phúc".

 

{keywords}
Nữ ca sĩ hạnh phúc trong vòng tay chồng. Cô hóm hỉnh tiết lộ về dự định với món quà được tặng: "Quà cưới muộn, hay là Noel sớm đây mọi người ơi. Tuyển thầy (nói đến đây chồng mình ngắt lời: 'Tuyển cô, không thầy nhé'), ok tuyển cô giáo dậy lái xe gấp ạ".

 

{keywords}
Ngày 9/11, Thùy Tiên tham dự đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2018 tại Nhật Bản. Không may mắn lọt Top, cô đã gửi lời xin lỗi đến khán giả quê nhà. Người đẹp sinh năm 1998 viết: "Như vậy, cuộc hành trình đáng nhớ nhất trong cuộc đời tôi đã khép lại. Cảm ơn Hoa hậu Quốc tế và tất cả nhân viên của BTC đã làm nên hành trình tuyệt vời này. Cảm ơn tất cả 76 cô gái đến từ khắp mọi nơi trên thế giới về những kỷ niệm vô cùng đáng quý. Các bạn muốn có một hướng dẫn viên chuyên nghiệp tại Việt Nam thì chỉ cần nhắn tin cho tôi. Với những người Việt Nam, tôi xin lỗi vì đã không thể làm được như kỳ vọng của mọi người. Nhưng mọi người đừng nghĩ rằng tôi không cố gắng hết sức vì tôi không lọt vào top. Tất cả những gì tôi muốn là sự trân trọng của bạn đối với những nỗ lực của tôi vì tôi không chỉ thi cho chính mình, tôi thi cho hai từ 'Việt Nam'. Cảm ơn tất cả sự ủng hộ của các bạn và xin lỗi một lần nữa vì đã khiến mọi người thất vọng".

 

{keywords}
Kỳ Duyên khoe thân hình nóng bỏng khó cưỡng với vòng 1 "khủng".

 

{keywords}
Nhã Phương Khoe hình ảnh xinh đẹp khi đi quay quảng cáo.

 

{keywords}
Ngày 9/11, ca sĩ Trung Quân đã tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Khi được phóng viên hỏi vì sao không tiếp tục hợp tác với người bạn thân - diễn viên Nhã Phương trong MV mới lần này, nam ca sĩ vô tình tiết lộ Nhã Phương đang mang bầu khi trả lời: "Thời gian này Nhã Phương đang mang bầu. Tôi cũng hơi tiếc vì chị Phương không thể tới chung vui trong buổi ra mắt hôm nay". Trong thời gian qua, nhiều hình ảnh Nhã Phương để lộ vòng 2 to bất thường được chia sẻ trên mạng xã hội, làm dấy lên tin đồn cô đang mang bầu cùng Trường Giang. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, phía Nhã Phương vẫn luôn giữ im lặng trước thông tin này.

 

{keywords}
Diễn viên Khôi Trần chia sẻ: "Tâm hồn em như tấm áo trắng. Em sợ bụi bẩn nhưng em không ngại. Đừng sợ kẻ thù tấn công bạn. Hãy sợ những người bạn đã tâng bốc mình".

 

{keywords}
Khi được một người hâm mộ hỏi khi nào lấy chồng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hài hước trả lời: "Theo thầy tử vi thì là 24 tuổi em ạ. Nhưng chị nghĩ năm 24 tuổi, chị sẽ tự nhốt mình ở nhà, xích chân xích tay để không đi lấy chồng. Chị không muốn lấy chồng sớm đâu."

 

{keywords}
Diễn viên Jun Vũ lên tiếng trước tin đồn cô đã phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi: "Tôi chỉ cắt có cái tóc mái thôi, không có phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi hay đụng gì khuôn mặt hết nha mấy người ơi là mấy người ơi. Cắt có cái tóc mà đổ cho người ta dao kéo khổ để đâu cho hết. Nhưng mà thế nghĩa là để mái xinh hơn đúng không?".

 

{keywords}
Diễn viên Hoàng Anh khoe hình ảnh hội ngộ dàn diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ". Anh dí dỏm viết: "Hôm nay ăn cơm đoàn phim. Thực đơn gồm có gạo nếp ăn chung với gạo tẻ. Sắp hết phim rồi cả nhà ơi".

 

{keywords}
Nghệ sĩ Cát Tường kể lại câu chuyện tình yêu bọ xít năm 4 tuổi: "Già rồi toàn nhớ chuyện xưa, mà chuyện càng lúc bé thì càng đẹp. Câu chuyện này cũng vui lắm nè: năm mình học lớp 4 thích cái anh kia học lớp 5. Nhà 2 đứa chung con đường 1/5 Vĩnh Long, chiều chiều mình làm bộ cầm chổi ra cửa quét sân, anh kia thì leo lên lầu nhìn tới mà có thấy gì đâu mình nhìn chỉ thấy cái đầu ảnh (2 nhà cách xa cả trăm mét) con nít quỷ, nhưng thời đó ngây ngô lắm không như giờ đâu nhé".

 

{keywords}
Ca sĩ Chi Dân gây bất ngờ với người hâm mộ bởi hình ảnh mới. Anh hóm hỉnh viết: "Lỡ rồi cho cùi luôn. Công nhận cắt tóc này mát thiệt, đi đâu ai cũng hỏi sao 'cạo đầu' hết. Người ta cắt tóc mà, hỏi kì".

 

{keywords}
Hoa hậu Giáng My tâm sự: "Tôi chợt nhận ra một điều, tôi bắt đầu thích sống rất chậm. Thích hoà mình với thiên nhiên hơn là giam mình trong bê tông cốt thép. Thích làm những gì trước đây chưa từng làm. Tôi đang vượt lên chính tôi với mọi khuôn khổ cứng ngắc trước đây, nó không phải là sự nổi loạn, chỉ là cách khám phá bản thân một cách mộc mạc nhất".

 Lưu Hằng

Nhã Phương tránh né khi bị nghi vấn chuyện đang mang bầu

Nhã Phương tránh né khi bị nghi vấn chuyện đang mang bầu

Nhã Phương tránh né những câu hỏi về kế hoạch sinh con của khán giả trong khi đang livestream.

Phản ứng của Trường Giang trước tin đồn Nhã Phương mang thai

Phản ứng của Trường Giang trước tin đồn Nhã Phương mang thai

Lần đầu tiên xuất hiện sau chuyến nghỉ tuần trăng mật cùng vợ Nhã Phương, Trường Giang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông.

Thùy Tiên: Không áp lực vì danh hiệu Á hậu 3 Miss International của Thúy Vân

Thùy Tiên: Không áp lực vì danh hiệu Á hậu 3 Miss International của Thúy Vân

Nguyễn Thúc Thùy Tiên lần đầu chia sẻ những khó khăn, và cố gắng của cô tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2018 (Miss International 2018).