Logo Vietnamnet - Ông bầu cho biết đã nộp đơn và Tòa đã thụ lý đơn ly hôn của cả hai. Cả hai đã sống ly thân một năm nay. 

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy: Dấu chấm hết cho 16 năm bên nhau

Phạm Quỳnh Anh khóc nức nở khi nói về tin đồn ly hôn Quang Huy

Phạm Quỳnh Anh nói gì về tin đồn rạn nứt hôn nhân?

Trả lời VietNamNet, Quang Huy xác nhận đã nộp đơn ly hôn đến Tòa án nhân dân Quận 3, TP.HCM. Anh vừa nhận được thông báo từ Tòa án về việc thụ lý đơn. Nam đạo diễn cho biết anh và Phạm Quỳnh Anh đã ly thân hơn một năm nay. Cả hai sẽ có phát ngôn chính thức đến khán giả sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn.

Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh, Quang Huy ly hôn Phạm Quỳnh Anh
Đạo diễn Quang Huy.

Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đã có 10 năm yêu nhau hoàn toàn kín tiếng trước khi kết hôn vào năm 2012 và có hai con gái. Sau khi kết hôn, Phạm Quỳnh Anh chuyển sang vai trò mới là nhà sản xuất và quản lý công ty giải trí cùng chồng. Cô hầu như rất ít đi hát, chỉ thỉnh thoảng ra thu âm một vài ca khúc của Hamlet Trương. 

Tin đồn trục trặc hôn nhân của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh lần đầu xuất hiện vào năm 2017. Lúc đó, cả hai đều phủ nhận và không trả lời gì thêm. Đầu năm 2018, tin đồn xuất hiện ngày một nhiều. Cả hai đều có phát ngôn ẩn ý về tình trạng hôn nhân. Phạm Quỳnh Anh cũng thường cập nhật những tâm sự buồn về tình yêu.

Thời điểm tin đồn dày đặc cũng là lúc Phạm Quỳnh Anh tái xuất thị trường âm nhạc. Chỉ từ giữa năm 2018 đến nay, nữ ca sĩ phát hành hai MV và một dự án âm nhạc dài hơi. Cô cũng đi diễn, gặp gỡ truyền thông và tham gia gameshow nhiều hơn.

Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh, Quang Huy ly hôn Phạm Quỳnh Anh
Phạm Quỳnh Anh khóc nức nở khi bị hỏi về tin đồn ly hôn Quang Huy hồi cuối tháng 9.

Trong buổi ra mắt MV "Điều gì đến sẽ đến" vào cuối tháng 9, Phạm Quỳnh Anh khóc nức nở khi bị hỏi dồn về tin đồn ly hôn Quang Huy. Cô cho biết đây là quãng thời gian ngột ngạt, mệt mỏi nhất cuộc đời mình; đồng thời xin khán giả và truyền thông đừng thêu dệt thêm tin đồn để giữ bình yên cho các con. 

Hiện tại, Phạm Quỳnh Anh nuôi con gái út còn bé Tuệ Lâm (con gái lớn) sống cùng Quang Huy.

Gia Bảo

Phạm Quỳnh Anh ‘từ mặt’ Trấn Thành vì liên tục bị gọi nhầm tên

Phạm Quỳnh Anh ‘từ mặt’ Trấn Thành vì liên tục bị gọi nhầm tên

Trấn Thành liên tục nhầm lẫn tên Phạm Quỳnh Anh thành Trương Quỳnh Anh khiến nữ ca sĩ giận tái mặt, thậm chí phải ‘từ mặt’ Trấn Thành sang ngồi chung ghế với đội bạn trong Tập 3 Giọng ải giọng ai.

Ưng Hoàng Phúc quỳ trước Phạm Quỳnh Anh trên sân khấu tái hợp

Ưng Hoàng Phúc quỳ trước Phạm Quỳnh Anh trên sân khấu tái hợp

Cặp đôi Ưng Hoàng Phúc - Phạm Quỳnh Anh cùng các nghệ sĩ Hàn Quốc đã có những tiết mục bùng nổ trong đêm nhạc V Heartbeat tháng 9.

Cuộc tình đẹp như mơ của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã sụp đổ?

Cuộc tình đẹp như mơ của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã sụp đổ?

Dư luận đang xôn xao trước tin đồn hôn nhân của cặp đôi này có những dấu hiệu bất ổn, đường ai nấy đi.