-Tin Sao Việt ngày 4/10: Chuẩn bị tham dự Miss Universe, Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ đổi từ tóc tém sang tóc dài nhuộm bạch kim khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Xao xuyến ngắm H'Hen Niê thướt tha catwalk cùng dàn mẫu nhí

Hoa hậu H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh xuất hiện tại Liên hoan Ca Múa Nhạc

 

{keywords}
Rục rịch chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe, Hoa hậu H’Hen Niê khiến mọi người bất ngờ đổi kiểu tóc. Trước đó, nàng hậu cũng hỏi ý kiến của người hâm mộ tóc dài hay ngắn hợp với cô hơn. Mặc dù đa số fan cho rằng tóc tém một lần nữa giúp cô làm nên kỳ tích ở một cuộc thi quốc tế nhưng H’Hen Niê vẫn chọn thay đổi diện mạo.

 

{keywords}
Lan Khuê khoe giày hàng hiệu mà người đẹp sẽ diện trong đám cưới. Cô viết: “Shoes for a special day” (tạm dịch: Những đôi giày cho ngày đặc biệt).

 

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ ảnh chụp tại Hàn Quốc. Cô bông đùa: “Sang Hàn nhuận sắc quá ạ”.

 

{keywords}
Trịnh Thăng Bình theo đuổi phong cách phim Hong Kong TVB trong bộ ảnh mới nhất. Đăng ảnh, nam ca sĩ tấm tắc khen: “Đúng là hình chụp bằng ảnh film có khác”.

 

{keywords}
Tâm sự về con đường đến với Miss Supranational, Minh Tú viết: “Một trong những ước mơ của tôi là trở thành Hoa hậu. Và tôi rất tự hào thông báo rằng giấc mơ đó giờ đã thành sự thật và tôi sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Suparanational 2018 tại Hà Lan năm nay. Có thể bạn chưa biết, để giành lấy vương miện Hoa hậu cần phải có một quá trình tập luyện nghiêm túc! Tú đã bắt tay luyện tập sau khi chương trình Asia’s Next Top Models kết thúc. Tôi sẽ chia sẻ quá trình luyện tập đó sau cuộc thi này. Cảm ơn mọi người đã mến mộ và ủng hộ Tú suốt thời gian qua và mong rằng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ Tú trong hành trình sắp tới”.

 

{keywords}
Thúy Ngân “Gạo nếp gạo tẻ” khoe ảnh thơ mộng dưới hoàng hôn ở Busan, Hàn Quốc. Cô viết: “Busan những ngày có Ngân”.

 

{keywords}
Kỳ Duyên đăng ảnh kèm dòng trạng thái: “Đời người có 2 con đường, một đường cần dùng tâm để đi, gọi là mộng tưởng; đường còn lại dùng chân để đi, gọi là sự thật”.

 

{keywords}
Khả Ngân “Hậu duệ mặt trời” hở bạo trong bộ váy xuyên thấu. Cô tâm sự: “Anh à, hãy giữ em thật chặt. Trái tim anh là của em và trong đôi mắt anh đang giữ hình bóng của em”.

 

{keywords}
Bẵng một thời gian không cập nhật trang cá nhân Instagram, nữ ca sĩ Tóc Tiên đăng ảnh trở lại và tâm sự: “Các bạn có nhớ mình không?”. 

 

{keywords}
Sau bê bối gạ tình, Phạm Anh Khoa không chia sẻ gì về cuộc sống trên trang cá nhân của anh. Tuy vậy, bà xã Thùy Trang vẫn thi thoảng hé lộ những giây phút bên nam ca sĩ.

 

{keywords}
Ngọc Thảo chia sẻ cô đã trải qua một ngày vất vả và rầu rĩ. Thế nhưng chính ngày hôm đó khiến cô càng thấm thía hơn về giá trị của đồng tiền.

 

Mỹ Linh

Sau tranh cãi tóc dài, H'Hen Niê làm cô giáo tóc ngắn trường làng

Sau tranh cãi tóc dài, H'Hen Niê làm cô giáo tóc ngắn trường làng

Sau mái tóc dài nhằm tạo sự mới mẻ và dịu dàng nữ tính nhưng lại gây tranh cãi, H'Hen Niê xuất hiện với tà áo dài truyền thống cùng mái tóc ngắn quen thuộc hóa thân làm cô giáo trường làng.

'Người có mái tóc đẹp nhất' Hoa Hậu Việt Nam 2014 đi tu

'Người có mái tóc đẹp nhất' Hoa Hậu Việt Nam 2014 đi tu

Nguyễn Thị Hà - thí sinh đạt giải "Người đẹp có mái tóc đẹp nhất" tại Hoa hậu Việt Nam 2014 -khiến nhiều người ngỡ ngàng khi trút bỏ mái tóc dài để quy y cửa Phật.

Hoa hậu Việt Nam 2018 khó có cửa ở đấu trường sắc đẹp thế giới?

Hoa hậu Việt Nam 2018 khó có cửa ở đấu trường sắc đẹp thế giới?

Chỉ có thời gian chuẩn bị vỏn vẹn chưa đầy 2 tháng, liệu top 3 hoa hậu Việt Nam có giúp nhan sắc Việt thăng hạng năm 2018?