Ngày 20/1, truyền thông Trung Quốc đăng tải một số tấm ảnh ghi lại buổi tiệc sinh nhật của bé Tiểu Hải Miên - con trai cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tại một nhà hàng ở Thượng Hải.

{keywords}
Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh trong tiệc sinh nhật con trai.

Trong ảnh, đôi vợ chồng diễn viên cùng tiếp đón bạn bè, khách mời và vui vẻ chụp ảnh cùng mọi người. Đây cũng là lần hiếm hoi cặp đôi xuất hiện bên bên nhau giữa tin đồn đã ly hôn râm ran từ hơn một năm qua.

Sina cho hay, chính Huỳnh Hiểu Minh cũng là người lên ý tưởng tổ chức buổi tiệc lần này cho con trai. Anh cùng vợ tạm ngưng công việc khoảng một tuần để cùng bé Tiểu Hải Miên đón tuổi mới. Buổi sinh nhật có sự tham gia của bạn bè, đồng nghiệp và ê-kíp thân thiết của cả 2, trong đó có tài tử nổi tiếng Đặng Siêu.

“Trong khi Angelababy tiếp đón khách mời thì Huỳnh Hiểu Minh cũng đứng bên cạnh để trò chuyện cùng mọi người. Khi Đặng Siêu ra về, vợ chồng họ cũng cùng ra tiễn bạn tới cổng khách sạn. Cả 2 cảm giác rất hạnh phúc, trông không hề giống các cặp đôi đổ vỡ”, người cung cấp loạt ảnh cho hay.

{keywords}
Cuộc hôn nhân 5 năm của cặp đôi luôn đối diện với nhiều sóng gió.

Trả lời với truyền thông, công ty quản lý cả 2 từ chối chia sẻ thêm về chuyện tình cảm của cặp đôi diễn viên. Tuy nhiên, họ khẳng định Huỳnh Hiểu Minh và Anglelababy sẽ dành trọn thời gian vài ngày tới để đón Tết Nguyên đán bên gia đình.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy kết hôn năm 2015 sau nhiều năm hẹn hò. Cuộc hôn nhân của cả 2 giúp họ trở thành gia đình quyền lực và được ngưỡng mộ bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Dẫu vậy, cặp đôi liên tiếp vướng những tin đồn về mâu thuẫn, hôn nhân trục trặc. Nhiều cư dân mạng cũng chỉ ra bằng chứng 2 diễn viên đã không xuất hiện bên nhau khi ra ngoài hay tham dự các sự kiện giải trí. Thậm chí, trong các dịp lễ lớn hay sinh nhật con trai, cả Huỳnh Hiểu Minh và vợ cũng lấy lý do lịch trình bận rộn để không ở bên nhau.

{keywords}
Đôi vợ chồng hiếm hoi xuất hiện bên nhau trong một sự kiện hồi tháng 6/2019.

Hồi đầu năm, một số tờ báo Trung Quốc còn đưa tin 2 diễn viên nổi tiếng đã chính thức ly hôn. Dù không ít lần lên tiếng phủ nhận nhưng cặp vợ chồng vẫn khiến nhiều người lo lắng về tình trạng hôn nhân đã có nhiều dấu hiệu bất ổn.

Suốt thời gian xảy ra ồn ào, cả hai phía Huỳnh Hiểu Minh lẫn Angelababy một mực giữ im lặng. Cặp đôi thông quan người đại diện khẳng định “sẽ không bao giờ lên tiếng để làm ảnh hưởng đến con trai và người thân của mình”.

Tuấn Chiêu

Huỳnh Hiểu Minh né Angelababy ở sân bay, có biểu hiện bất ổn

Huỳnh Hiểu Minh né Angelababy ở sân bay, có biểu hiện bất ổn

– Tin đồn rạn nứt của cặp đôi càng thêm ồn ào khi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy xuất hiện tại sân bay nhưng không đồng hành cùng nhau.