Quyền Linh cùng ê kíp tiếp tục ngày thứ 2 trong lịch trình ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt. Sau khi tới Huế và hỗ trợ nhiều hộ gia đình gặp thiệt hại nặng nề với tổng tiền 400 triệu vào 30/10 thì sáng 31/10 anh đã có mặt tại Quảng Trị đội mưa tới thăm gia đình liệt sĩ Lê Tuấn Anh thuộc Tiểu đoàn 337 vừa hy sinh. 

Nam MC đã đến thắp hương, thăm hỏi gia đình và được biết gia đình liệt sĩ Tuấn Anh đã vay nợ 40 triệu để sửa nhà. Ngay lập tức Quyền Linh đã hỗ trợ 50 triệu cho gia đình trả nợ cũng như có thêm tiền sửa mái nhà. Anh đặt số tiền lên bàn thờ liệt sĩ Tuấn Anh. Ngay sau đó ê kíp Quyền Linh tiếp tục di chuyển tới địa điểm khác để thăm hỏi, hỗ trợ bà con dù trời mưa to. 

Chia sẻ với VietNamNet, MC Quyền Linh cho biết sẽ tiếp tục đến Đông Hà, Quảng Trị trong hôm nay. ''Đài truyền hình Quảng Trị mời Quyền Linh làm đại sứ sau buổi trao quà cứu trợ cho bà con, kêu gọi các doanh nghiệp mạnh thường quân cùng nhau gây quỹ để đến tận các vùng sâu, nơi còn nhiều hộ nghèo đang bị bão lũ tàn phá nặng nề mà chưa được cứu trợ'' - MC Quyền Linh tiết lộ. 

Clip Quyền Linh tới nhà liệt sĩ thăm hỏi và hỗ trợ 50 triệu 

Cũng trong sáng 31/10, MC Quyền Linh đến nhà gia đình anh Linh chị Hương có 3 đứa con ở phường Đông Giang, nơi vừa bị ngập đến tận nóc nhà, cả gia đình phải lên chùa ở tạm suốt thời gian lụt. Với căn nhà xuống cấp trầm trọng này Quyền Linh quyết định hỗ trợ 60 triệu đồng...

Quảng Trị là nơi Quyền Linh đã đến nhiều lần nhưng lần này bà con gặp quá nhiều khó khăn khi bị bão chồng bão, lũ chồng lũ nên anh rất mong nhiều mạnh thường quân giúp sức để bà con vượt qua khốn khó lần này.

Trưa 31/10, MC Quyền Linh đã đến xã Triệu Phong phát tiền cho bà con. Đây là nơi vừa trải qua 5 cơn lũ với chiều sâu 2 mét nước ngập. Tuy là nơi được nhiều mạnh thường quân tới ủng hộ mì gói, gạo nước tương dầu ăn và số tiền là 500 ngàn. Lần này Quyền Linh quyết định trao mỗi hộ 2 triệu đồng. Riêng trường hợp gia đình có chàng trai trẻ bị mất tích ở Rào Trăng đã đượ ủng hộ 20 triệu đồng.

MC Quyền Linh lâu nay được gắn với biệt danh MC quốc dân hay MC của người nghèo. Số phận của những người dân nghèo tận cùng xã hội tham gia chương trình "Vượt lên chính mình" đã khiến MC Quyền Linh thay đổi cách nhìn về cuộc sống.

Thành danh từ nghề diễn nhưng Quyền Linh thành công nhờ chương trình Vượt lên chính mình với kỷ lục đoạt 5 giải Mai vàng. Anh bảo: “Theo tôi điều đó ấn tượng nhưng không quan trọng bằng việc khán giả luôn luôn nhớ đến Quyền Linh, vì thông qua chương trình này đã có hàng ngàn gia đình được giúp sức, vươn lên khẳng định được chính mình”.

{keywords}
Quyền Linh - MC của người nghèo.

MC Quyền Linh cũng thường xuyên có các hoạt động thiện nguyện, bỏ tiền túi hỗ trợ người nghèo, thậm chí nhiều người chỉ cần nhắn tin là anh đã có thể chuyển tiền giúp mà không mảy may suy nghĩ.

Lữ Đắc Long - Mai Linh

MC Quyền Linh mang 2,5 tỷ ra Huế, Quảng Trị cứu trợ trong đêm

MC Quyền Linh mang 2,5 tỷ ra Huế, Quảng Trị cứu trợ trong đêm

Ngay sau khi livestream kêu gọi tiền ủng hộ được 2,5 tỷ vào chiều 29/10 buổi tối cùng ngày MC Quyền Linh đã mang tiền bay ra Huế để hỗ trợ người dân.