Theo MpweeklyLưu Thi Côn và vợ vừa nhận lời phỏng vấn với truyền thông. Nam nghệ sĩ bày tỏ niềm hạnh phúc khi có con ở tuổi ngoài bát tuần. Ông dành gần trọn thời gian mỗi ngày bên con, chứng kiến bé tập trườn, bò mỗi ngày. 

Lưu Thi Côn nói ông cảm nhận mình trẻ ra 20 tuổi từ khi làm bố. "Tôi có được những thành tựu về sự nghiệp, kinh tế mà nhiều bạn trẻ vẫn đang nỗ lực phấn đấu ngoài kia. Nhưng gia đình mới là thứ mang lại niềm hạnh phúc thực sự cho tôi ở tuổi này", ông chia sẻ. 

Dù tuổi cao sức yếu, Lưu Thi Côn vẫn dành ít nhất hai tiếng mỗi ngày chơi đùa cùng con. Ông tập trò chuyện, dạy đàn cho bé từ nhỏ. Nam nghệ sĩ mong con gái có thể cảm thụ âm nhạc như hai vợ chồng ông nhưng không ép buộc bé trở thành nghệ sĩ. 

{keywords}
Nam nghệ sĩ tự tay chăm nom con gái mỗi ngày. 

Vợ kém 36 tuổi của ông - Tôn Dĩnh bày tỏ ý định muốn sinh thêm hai đứa con vì muốn gia đình đông thành viên. Lưu Thi Côn cũng đồng ý với suy nghĩ của vợ. Song cả hai để mọi thứ tùy duyên vì vấn đề tuổi tác của nam nghệ sĩ. 

Lưu Thi Côn kết hôn Tôn Dĩnh năm 2017. Bà xã cũng từng là học trò của ông. Trước khi kết hôn, nam nghệ sĩ từng trải qua hai đời vợ với nhiều người con. Khi công khai ngỏ cưới Tôn Dĩnh, ông vấp phải sự phản đối từ gia đình và khán giả. Dù vậy, nam nghệ sĩ vẫn kiên định với tiếng gọi tình yêu.

{keywords}
Lưu Thi Côn bên người vợ kém 36 tuổi, cũng là học trò của ông. 

Lưu Thi Côn nổi tiếng là người yêu chiều vợ. Trong mỗi dịp lễ Tết hay sinh nhật của cô, nam nghệ sĩ dành tặng trang sức kim cương, đồng hồ hay siêu xe với các biển số đặc biệt như I IOVE U, IOVE U 2. 

Lưu Thi Côn sinh năm 1939, được mệnh danh là bậc thầy piano của Trung Quốc. Ông từng đoạt nhiều giải thưởng trong và ngoài nước và là nghệ sĩ cấp quốc gia. Ông cũng đào tạo nhiều thế hệ học trò cho nền nghệ thuật piano Trung Quốc. Năm 75 tuổi, Lưu Thi Côn giải nghệ để an hưởng tuổi già. 

Thúy Ngọc

Nghệ sĩ Lưu Thi Côn 82 tuổi vui vì được chăm con mọn một tuổi

Nghệ sĩ Lưu Thi Côn 82 tuổi vui vì được chăm con mọn một tuổi

Nghệ sĩ Lưu Thi Côn cùng bà xã kém 36 tuổi tận hưởng niềm vui chăm nom, chơi đùa cùng cô con gái nhỏ vừa tròn một tuổi.