Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương đã chia sẻ một video tiết lộ cách trang trí ngôi nhà của cô vào dịp Noel.

Phạm Hương chia sẻ, đây là mùa Giáng sinh thứ 2 của cô ở Mỹ. Vào mỗi dịp Noel, người đẹp đến từ Hải Phòng đều trang trí ngôi nhà rất đẹp với nhiều đèn nháy rực rỡ. Vì đang là mùa mưa nên thời tiết ở Mỹ hơi lạnh và ẩm ướt. Tuy nhiên, Phạm Hương vẫn trang trí sao cho ngôi nhà trông rực rỡ nhất.

Ngay khi bước vào sảnh ngôi nhà, khách sẽ nhìn thấy một cây thông Noel cao khoảng 4m. Năm nay, Phạm Hương chọn tông màu đỏ truyền thống để trang trí cho cây thông Noel ở ngoài sảnh. Khắp hành lang nhà Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam cũng được trang trí nhiều nơ với tông xanh, đỏ phù hợp với lễ Giáng sinh.

{keywords}
Ngay khi bước vào nhà, khách sẽ thấy một cây thông Noel rực rỡ cao khoảng 4m.

Bên cạnh sảnh là phòng dành cho khách được trang trí tông chủ đạo màu xám để trang trọng. Trong khi đó, phòng khách chính của ngồi nhà được trang trí với tông trắng. Góc phòng khách là một cây thông Noel rực rỡ màu ánh kim. Cô tiết lộ, năm nay muốn chọn cây thông màu trắng để cạnh lò sưởi tạo cảm giác ấm cúng, dễ chịu cho phòng sinh hoạt chính của gia đình mình.

Phạm Hương cũng tiết lộ ngôi nhà của mình có 7 phòng. Khắp hành lang các phòng được cô trang trí bằng những khung hình chụp chân dung yêu thích mang từ Việt Nam sang. Ngôi nhà còn có một cây đàn Piano giúp Phạm Hương thư giãn mỗi khi căng thắng.

Cuối video, Phạm Hương bày tỏ, khi có thời gian, cô sẽ quay thêm nhiều video để giới thiệu toàn bộ căn nhà với người hâm mộ.

Ở phần bình luận, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng Giáng sinh tới Phạm Hương và dành nhiều lời khen cho ngôi nhà của cô.

"Nhà chị trang trí như tổ chức sự kiện vậy! Đẹp quá!", "Nhà chị đẹp như cung điện vậy. Cảm ơn những chia sẻ hết sức giản dị và ấm áp của chị" là những bình luận người hâm mộ dành cho Phạm Hương.

{keywords}
Phòng khách có tông màu trắng chủ đạo tạo sự ấm áp.

Tháng 9/2018, Phạm Hương bất ngờ tuyên bố tạm rút lui khỏi showbiz để sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp. Sau khi sang Mỹ, người đẹp vẫn thường xuyên cập nhật cuộc sống thường ngày trên trang cá nhân. Không thường xuyên tham gia các sự kiện, Phạm Hương hiện là người mẫu thuộc một công ty quản lý. Hơn 1 năm ở Mỹ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 liên tục khoe xe sang, túi xách, quần áo hàng hiệu và cuộc sống thoải mái với ngôi nhà sang trọng tại Mỹ khiến nhiều người hâm mộ.

Hà Lan

Biệt thự lung linh, ngập hoa đón Noel của Phạm Hương tại Mỹ

Biệt thự lung linh, ngập hoa đón Noel của Phạm Hương tại Mỹ

 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đang có cuộc sống hạnh phúc trong căn biệt thự sang trọng tại California, Mỹ.