{keywords}
Sao Hàn 31/3: Song Ji Hyo tiết lộ ảnh từ thời đi học. Cô nàng cũng cho biết, mình chưa bao giờ tham gia các cuộc hẹn giấu mặt nào khi còn là học sinh.
{keywords}
 Theo chia sẻ từ CJ ENM, phần lớn nhân viên đã làm việc tại nhà từ tháng 2 khi dịch bùng phát. Tuy nhiên, một số nhân viên cho biết, nhiều người vẫn phải đi làm. Một nhân viên giấu tên của CJ ENM đã tiết lộ với Asia News Agency rằng: "Công ty nói với nhân viên chỉ có thể làm việc tại nhà trừ khi không còn cách nào khác. Nhưng tất cả các nhà sản xuất đang chuẩn bị hoặc hiện đang làm việc cho các chương trình đều được coi là nằm trong diện 'không còn cách nào khác' đó. Mọi người đều lo lắng và phải đến chỗ làm". Được biết, 28/3, CJ ENM xác nhận có 1 nhân viên đã nhiễm virus.
{keywords}
Kang Daniel dẫn đầu về doanh số album trong tuần đầu phát hành. Được biết, mini album CYAN đã bán được 211.936 bản từ ngày 22/3 đến 28/3 trên Gaon.

 

{keywords}
Suho (EXO) chia sẻ cảm nghĩ của mình khi được ra mắt solo: “Từ trước đến nay, tôi đã biểu diễn thứ âm nhạc được công chúng và EXO-L yêu thích với tư cách là thành viên của EXO. Đây là lần đầu tiên tôi thể hiện loại nhạc mà bản thân mong muốn. Tôi lo lắng, nhưng lại thấy phấn khích nhiều hơn cả". Suho giải thích rằng mục tiêu đặt ra khi phát hành album là cho thấy chân dung con người thật của mình.
{keywords}
Ca khúc Sweet Night của V (BTS) đạt 20 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau 2 tuần phát hành.

 

{keywords}
The Black Label phủ nhận việc Somi sở hữu chiếc Lamborghini màu vàng mà cô nàng đã lái từ chương trình thực tế mới. Trong một cảnh quay của I Am Somi, nữ ca sĩ ngồi trên ghế lái của một chiếc Lamborghini Urus màu vàng sáng có giá lên tới 256 triệu won (khoảng 209.670 đô la). Nhiều người suy đoán rằng Somi đã tự mua chiếc xe này. Tuy nhiên, công ty cho biết: "Chiếc xe mà Somi đang lái trong tập 1 của I Am Somi không phải là xe của cô ấy. Thông tin thêm về chiếc xe sẽ được cung cấp trong tập 2".
{keywords}
Kang Gary ký hợp đồng với Million Market. Đại diện cơ quan xác nhận việc đó, đồng thời nói thêm rằng đó không phải là hợp đồng độc quyền. Điều này có nghĩa là ở một số chương trình, việc quản lý và giải quyết công việc sẽ được xử lý bởi một công ty khác. Hiện Million Market là công ty quản lý của MC Mong, Suran, Coogie và Penomeco.

 

{keywords}
Joohoney (MONSTA X) sáng tác và dành tặng một bài hát cho album đầu tiên của Cravity. Được biết, nhóm nhạc 9 thành viên này sẽ chính thức ra mắt khán giả ngày 14/4.
{keywords}
Sally (Lưu Tá Ninh) - thành viên nhóm nhạc nữ gugudan, đăng ký tham gia chương trình sống còn Sáng Tạo Doanh 2020 để có cơ hội được ra mắt trong nhóm nhạc nữ dự án của Tencent.

 

 

{keywords}
Diễn viên Kim Min Jae chia sẻ suy nghĩ về sự nghiệp và mong ước cho tương lai: “Vì diễn xuất là một nghề mà bạn phải khắc họa cuộc sống, bạn cần phải có rất nhiều kinh nghiệm sống. Tôi muốn cảm nhận và trải nghiệm càng nhiều cảm xúc càng tốt, bao gồm cả hạnh phúc to lớn và nỗi buồn tột độ”. Khi được hỏi về những khoảnh khắc mà anh cảm thấy hạnh phúc nhất, nam diễn viên trả lời: “Tôi tìm thấy hạnh phúc trong từng khoảnh khắc, cho dù tôi diễn xuất trong một dự án hay gặp gỡ nhiều người. Tôi không biết chính xác khi nào tôi vui nhất, nhưng tôi nghĩ rằng những khoảnh khắc đó có thể được tìm thấy ở đây và trong cuộc sống hằng ngày của tôi”.

Khánh Ngọc

Tòa nhà CJ ENM đóng cửa vì nhân viên nhiễm Covid-19

Tòa nhà CJ ENM đóng cửa vì nhân viên nhiễm Covid-19

 - Theo thông tin, một nhà sản xuất chương trình của CJ ENM đã nhiễm bệnh do trở về từ Mỹ.