Tiên Nguyễn vừa có chia sẻ đầu tiên xác nhận mình chính là người dương tính với covid-19. Sau vài ngày điều trị, ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn viết: "Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng khi biết tin nhiễm bệnh thật không dễ chút nào. Tiên thật may mắn vì có sự động viên tinh thần của ba má, gia đình, bạn bè và những người yêu mến. Trên hết là sự tận tâm chăm sóc của các bác sĩ, anh chị điều dưỡng.

Tiên sẽ không phụ lòng yêu mến và quan tâm của mọi người. Mong rằng với quyết tâm, ý thức của mỗi người, chuyên môn của các bác sĩ, Việt Nam sẽ đẩy lùi được bệnh dịch".

Trước đó, Tiên Nguyễn từng tham dự Tuần lễ thời trang Milan 2020 ở Ý từ ngày 18 - 24/2. Đêm ngày 6/3 Việt Nam ghi nhận thêm 1 trường hợp mắc mới tại Hà Nội. Bệnh nhân N.H.N. (nữ, 26 tuổi) hiện đang được cách ly chặt chẽ tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương 2. Chị N. trở về Việt Nam sau khi đi du lịch tại Anh, Pháp Ý và từng có tiếp xúc trực tiếp với Tiên Nguyễn.

Không an tâm về sức khỏe, gia đình Tiên Nguyễn thuê máy bay riêng đưa cô về Việt Nam và nhập cảnh lúc 8h15 ngày 9/3. Sau khi về, cô ngay lập tức được chuyển về Bệnh viện Dã chiến ở Củ Chi (TP.HCM) bằng xe chuyên dụng cách ly nghiêm ngặt.

Tối 9/3, kết quả xét nghiệm tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM khẳng định cô dương tính với virus Covid -19 và vẫn đang điều trị ở đó. Những ngày qua, Tiên Nguyễn được chăm sóc đặc biệt để theo dõi tình tình sức khoẻ.

T.N

Gu thời trang sành điệu của Tiên Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà

Gu thời trang sành điệu của Tiên Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà

 - Tiên Nguyễn - em chồng Hà Tăng luôn được nhiều người chú ý bởi gu thời trang sành điệu.