Hình ảnh được chia sẻ tại sự kiện tối 2/4 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê khiến nhiều người lo lắng. Cô trông xuống cân trông thấy.

Tối 2/4, H'Hen Niê cùng Mâu Thủy, Hoàng Thùy và nhiều người đẹp khác tham dự sự kiện do Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tổ chức tại TP.HCM. Giữa những người đẹp quen thuộc, H'Hen Niê khiến nhiều người ngạc nhiên vì mái tóc ngắn quá mức cùng vóc dáng gầy gò. Cô xuống cân thấy rõ.

{keywords}
 Hình ảnh của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến nhiều người xót xa.


Trên mạng xã hội, một hình ảnh được chụp bằng điện thoại di động ở góc cận cho thấy H'Hen Niê rất tiều tụy. Nhiều độc giả để lại bình luận lo lắng: “Trời ơi, sao hôm nay Hoa hậu xuống sắc thế?”, “Sao ốm vậy”, “Nhìn gầy quá, chỉ còn da bọc xương. Một số ảnh chụp đẹp còn đỡ, ảnh cận này gầy quá”. Nhiều ý kiến cho rằng gương mặt Hoa hậu trở nên hốc hác, đường cong cơ thể thiếu sự ngọt ngào như ngày đăng quang.

Khi nhìn tấm ảnh này, Á hậu 1 cuộc thi Miss Asia Beauty 2017 Hoàng Hạnh, người đẹp Ngô Anh Thư đặt câu hỏi về việc xuống cân nhanh chóng của H’Hen Niê.

Người mẫu Lại Thanh Hương cũng giật mình: “Tại sao ốm tong vậy trời?”. Cô cho rằng lịch trình công việc dày đặc khiến H’Hen Niê thiếu đi vẻ tươi tắn đầy sức sống. Trên trang cá nhân của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Lại Thanh Hương khuyên bạn nên giữ sức khỏe thay vì để bản thân cuốn vào công việc.

{keywords}
 H'Hen Niê thừa nhận bị sút cân và ăn khó béo.


Trả lời thắc mắc về vấn đề cân nặng, H’Hen Niê thừa nhận “sao giờ ăn cái gì cũng chưa chịu mập lên”. Một người bạn thân với Hoa hậu cho biết người đẹp Ê-đê vừa ốm nên trông yếu hơn ngày thường. Mặc dù vậy, cô vẫn đang cố gắng để có sự chuẩn bị tốt nhất trước thềm Miss Universe 2018.

H'Hen Niê sẽ là đại diện của Việt Nam tại đấu tường Miss Universe 2018. Không ít người lo lắng cô sẽ gặp nhiều khó khăn tại cuộc thi này.

Tuy nhiên, H’Hen Niê chia sẻ cô tự tin khi đối diện những thử thách. Cô nhận định tiêu chí các cuộc thi Hoa hậu quốc tế đã thay đổi. Cô muốn hướng đến hình ảnh Hoa hậu truyền cảm hứng, hội tụ trí tuệ, nhan sắc và phong cách, mang lại động lực cho phụ nữ.

Theo Zing

Lộ diện đối thủ mạnh của H'Hen Niê tại HHHV 2018

Lộ diện đối thủ mạnh của H'Hen Niê tại HHHV 2018

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018 vừa kết thúc với chiến thắng xứng đáng thuộc về Catriona Gray.

Hoa hậu H'Hen Niê tiết lộ tiêu chuẩn chọn người yêu

Hoa hậu H'Hen Niê tiết lộ tiêu chuẩn chọn người yêu

"Tiêu chuẩn của em rất là bé nhỏ thôi ạ. Đó là người đàn ông có thể yêu thương em, yêu thương gia đình em và có một ý chí cầu tiến... Điều quan trọng hơn hết, anh ấy cần phải có một tấm lòng thương người". 

H'hen Niê tiết lộ hành động lãng mạn khó tưởng tượng với bạn trai

H'hen Niê tiết lộ hành động lãng mạn khó tưởng tượng với bạn trai

Hoa hậu H'hen Niê đã có phần hỏi nhanh đáp gọn khá thú vị và tiết lộ hành động lãng mạn khó tưởng tượng với bạn trai...